:::     :::

สาลิกาคอตกโดนแตนตี1-1ท้ายเกม

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ชวดสามแต้มสำคัญอย่างสุดช็อก เมื่อโดน วัตฟอร์ด ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที ทำให้ยังอยู่ในโซนตกชั้นต่อไปเหมือนเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 1 - วัตฟอร์ด 1

สนาม : เซนส์ เจมส์ พาร์ค

เปิดเกมมา 11 นาทีแรกของเกม เจ้าบ้านก็มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูก่อนจากจังหวะที่ เฟรเซอร์ เปิดบอลจากทางขวาไปแฉลบผู้เล่นวัตฟอร์ดมาเข้าทาง โชลินตอน สะกิดเปลี่ยนทางด้วยซ้ายแต่โชคไม่ดีที่บอลไปชนคานกระเด้งออกมา 

ต่อมานาที 22 สาลิกาดง มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ โชลินตอน เปลี่ยนแกนมาให้ เฟรเซอร์ ทางฝั่งขวา ก่อนที่เจ้าตัวจะตั้งป้อมโยนเข้าไปให้ คริส วู้ด โขกเช็ดแต่ว่าบอลมันยังโด่งลงบนต่าข่ายด้านบนออกหลังไป

อีก 2 นาทีต่อมา วู้ด มีโอกาสอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ ทริปเปียร์ เปิดไปที่เสาสองให้ ลาสเซลล์ส ที่โหม่งชงมาให้ วู้ด ได้สะบัดโขกเหน่งๆ แต่ว่าโดนไม่ดีทำให้บอลหลุดกรอบออกไป

เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 42 เป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ทริปเปียร์ ลากบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายไปให้ เฟรสเซอร์ ได้กดด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังถอกเสาออกไป

ทำให้จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ยังเสมอกับ วัตฟอร์ด อยู่ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 4 นาที เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่เปิดบอลมาข้างหน้าทาง เอ็นกาเกีย บังบอลไปอยู่ทำให้ มักซิแม็ง เบียดแย่งไปได้ก่อนจะเลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษแล้วตัดเข้าในก่อนจะกดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาแรกไปอย่างสวยงาม

ต่อมานาทีที่ 61 เป็นทีมเยือนที่มีลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ซิสโซโก้ แทงบอลทะลุช่องไปให้ โจชัว คิง หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ดูบราฟก้า แต่เจ้าตัวกลับยิงไปติด นายทวารเจ้าถิ่นกระเด้งมาโดนตัวเองออกหลังไป

อีก 6 นาทีต่อมา วัตฟอร์ด พลาดโอกาสทองได้ประตูตีเสมอ จากเกมโต้กลับที่ เดนนิส ตัดบอลได้ตรงกลางสนามก่อนที่จะลากจี้ขึ้นมาแล้วจ่ายออกมาให้ ซิสโซโก้ แปด้วยขวาโล่งๆหลุดเสาสองออกไป

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมครึ่งหลังนาที 81 เจ้าถิ่นมีโอกาสได้สับไกอีกครั้งในจังหวะที่ มักซิแม็ง ไหลบอลมาให้ เชลวี่ย์ กดด้วยขวานอกกรอบ แต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

แต่ในนาที 87 เป็น วัตฟอร์ด ที่มีได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ กีโก้ เฟเมเนีย ตัวสำรองได้หลุดขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนที่จะโยนเข้าไปให้ ชูเอา เปโดร ได้โขกเช็ดบอลเข้าเสาสองไป 

ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกเพื่อเอาประตูชัยกันทั้งสองฝ่าย แต่ไม่มีทีมไหนได้ประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม นิวคาสเซิ่ล พลาดโอกาสได้สามแต้ม เสมอกับ วัตฟอร์ด ไป 1-1 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า, คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, จามาล ลาสเซลล์ส, พอล ดัมเม็ตต์, ไรอัน เฟรเซอร์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, จอนโจ เชลวี่ย์, โชลินตอน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง, คริส วู้ด

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, เจเรมี่ เอ็นกาเกีย, เคร็ก แคธคาร์ต, ซามีร์, ฮัสซาน กามาร่า, ยูราย คุชก้า, มุสซ่า ซิสโซโก้, เอโด คาเยมเบ้, เอ็มมานูเอล เดนนิส, โจชัว คิง, ชูเอา เปโดร

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด