:::     :::

เท็กแซนส์สัมภาษณ์งานฟลอเรสต่อจากแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส อดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เข้าสัมภาษณ์งานกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สองแฟรนไชส์ในช่วงสัปดาห์นี้

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้สัมภาษณ์งาน ไบรอัน ฟลอเรส อดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการสั่งปลด เดวิด คัลลี่ย์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเพียงวันเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เท็กแซนส์ เดินหน้าเสาะหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทันทีหลังการสั่งปลด คัลลี่ย์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าพวกเขาได้สัมภาษณ์งาน ฟลอเรส เมื่อวันศุกร์ หลังอดีตเฮดโค้ช ดอลฟินส์ วัย 40 ปีเข้ารับสัมภาษณ์งานกับ แบร์ส ที่กำลังหาตัวแทนของ แม็ตต์ เนกี้ ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ 

ฟลอเรส ทำงานฐานะเฮดโค้ช ดอลฟินส์ 3 ฤดูกาล สถิติ 24-25 แต่ ดอลฟินส์ ตัดสินใจปลดโค้ชวัย 40 ปีออกจากตำแหน่งหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไป โดยเจ้าของทีม สตีเฟ่น รอสส์ ถือหางฝ่ายหลังมากกว่า 

ส่วน นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ กล่าวถึงการจากไปของ คัลลี่ย์ และอนาคตของทีมหลังจากฤดูกาลที่วุ่นวายว่า 'ผมจะบอกว่า ผมไม่คิดว่าจะมีใครคิดไปเอง ผมจะใช้กระบวนนี้อย่างรอบคอบ สิ่งสำคัญที่สุดคือการค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับองค์กรนี้'

ทั้ง คาเซริโอ กับ ฟลอเรส เคยทำงานร่วมกันยาวนานที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังโค้ชวัย 40 ปีทำงานเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ บิลล์ เบลิชิค ในช่วงปี 2008-2018 ส่วน คาเซริโอ ใช้เวลา 13 ปีใน นิว อิงแลนด์ ฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นระหว่างปี 2008-2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด