:::     :::

เจ้าของดอลฟินส์ยืนยันสร้างทีมเพื่อทาโกไวลัว

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังเป็นอนาคตของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จากการยืนยันของเจ้าของทีม สตีเฟ่น รอสส์

สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าทัพโลมาจะสร้างทีมรายล้อมควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ทูอา ทาโกไวลัว โดยไม่มีแผนไล่ตาม เดอชอน วัตสัน จอมทัพของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เคยพยายามเทรดดึง วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ทาโกไวลัว ว่าจะอยู่ในไมอามี่อีกนานแค่ไหน หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ทำผลงานขาดความคงเส้นคงวา ก่อนเจ้าของทีม รอสส์ จะยืนยันว่าหัวหน้าโค้ชคนใหม่จะมีโอกาสประเมินทุกแง่มุมของทีม รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก แต่ความคาดหวังคือการหาเฮดโค้ชใหม่ที่เชื่อมั่นในตัว ทูอา และดึงสิ่งดีสุดออกมาจากควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มได้


ตามรายงานระบุว่า ดอลฟินส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับแคนดิเดต 7 คนอย่าง โธมัส บราวน์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์, ไบรอัน ดาโบลล์ โค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส, เลสลี่ เฟรเซียร์ โค้ชทีมรับ บิลล์ส, แวนซ์ โจเซฟ โค้ชทีมรับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ไมค์ แม็คแดเนียล โค้ชทีมบุก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, เคลเล่น มัวร์ โค้ชทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ และ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ คาวบอยส์ ซึ่งคนใดคนหนึ่งจะเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมโลมาเพื่อทำงานร่วมกับ ทาโกไวลัว 

'ผมดูเขาเติบโต' รอสส์ กล่าวถึง ทาโกไวลัว 'เขาเป็นคนหนุ่มที่ดี และตอนนี้เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา และนั่นจะต้องขึ้นอยู่กับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่ผมมีความมั่นใจมากในตัว ทูอา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด