:::     :::

เป๊ปยันเรือเล่นแบบอดทนมาก

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนต้องเล่นแบบอดทนมากจนสามารถเอาชนะ เชลซี ได้ เนื่องจาก สิงห์บลูส์ นั้นเป็นทีมที่มีคุณภาพระดับสูง

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "มันเหมาะสมอย่างยิ่ง เราไม่สามารถคาดหวังโอกาส 10 หรือ 12 ครั้งจากการพบทีมนั้น พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป"

"พวกเขารอเวลาเพื่อลงโทษเรา และเราก็ทำประตูในช่วงที่เปลี่ยนจากรับเป็นรุก เรารู้ว่าเรากำลังเล่นกับทีมใด และพวกเขาเก่งแค่ไหน"

"โดยรวมในวันนี้ เรามีความอดทนมาก ในช่วงที่เปลี่ยนจากรับเป็นรุกพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แน่นอนว่าเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล หากเราไม่หยุดพวกเขา พวกเขาจะสามารถวิ่งได้ และพวกเขาก็ทำได้ดีมาก บางครั้งสถานการณ์อาจดูเรียบง่าย แต่มันยากเหลือเกิน"

นอกจากนี้ เป๊ป ยังได้กล่าวถึง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ทำประตูชัยว่า "เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่วันแรกที่นี่ สิ่งที่เราทำ เราได้ทำร่วมกัน เขาได้รับรางวัลมากมายที่สโมสรนี้ และเขาก็ยังคงเป็นคนเดิมเหมือนที่ผมเจอในวันแรก"

"เขามีความถ่อมตัวอย่างน่าเหลือเชื่อ ทำเพื่อทีมอยู่เสมอ มันยากมากที่จะหาผู้เล่นที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนแบบนี้ ผมรู้ว่าช่วงออกสตาร์ทซีซั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่เราพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือเขา ประตูเป็นเรื่องปกติของเขา เพราะเขาสมควรได้รับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด