:::     :::

คีนชี้แข้งเด็กผีควรดูโรนัลโด้เป็นตัวอย่าง

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
1,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แข้งอายุน้อยในสโมสรเก่าควรมองที่แข้งซีเนียร์เป็นแบบอย่าง พร้อมมองว่าไม่ควรมีใครมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตราบใดที่ยิงประตูช่วยทีมได้

         ยังคงเป็นกระแสจากบทสัมภาษณ์ของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสที่วิจารณ์เรื่องทัศนคติและแนวคิดของนักเตะในทีมก่อนหน้านี้ ซึ่งทาง คีน อ้างถึงคำพูดของ โรนัลโด้ พร้อมมองว่ามีบางอย่างขาดหายไปในวัฒนธรรมของสโมสร

         "ผมไม่คิดว่านักเตะคนไหนควรจะมีปัญหาหาก โรนัล ทำแต้มได้ ชัดเจนว่าคุณสามารถบอกพวกเขาต่อหน้าได้ แต่บางครั้งคุณต้องทำมันผ่านสื่อ" คีน กล่าว

         "แต่คุณคงหวังว่าผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้จะมองที่ โรนัลโด้ และนักเตะซีเนียร์บางคน คำพูดที่ผมใช้กับทุกสโมสร โดยเฉพาะกับสโมสรใหญ่ก็คือ 'วัฒนธรรมคืออะไร?' ที่สนามซ้อมมันเป็นอย่างไร?"

         "บรรดานักเตะอายุน้อย, ซานโช่, แรชฟอร์ด และ กรีนวู้ด พวกเขายังมองที่ผู้เล่นรุ่นพี่หรือเปล่า? คุณหวังว่านักเตะรุ่นพี่จะเป็นแบบอย่างที่ดี บางทีพวกเขาไม่เป็นและบางทีผู้เล่นอายุน้อยอาจจะไม่ได้เพิ่มเติมอะไรอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น และนี่คือรายละเอียดทั้งหมดที่คุณต้องปรับปรุง"

         "ถ้าวัฒนธรรมไม่ถูกต้องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแง่ของความเร็วในการซ้อม จังหวะ ทัศนคติของผู้คน วิธีที่พวกเขาคุยกับสตาฟฟ์ ถ้ามันไม่ถูกต้องคุณจะสังเกตเห็นมัน สำหรับผมมีบางอย่างขาดหายไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดที่หละหลวมมากเกินไป"

         "เรากำลังพูดถึง ซานโช่, เกิดอะไรขึ้นกับ แรชฟอร์ด? แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเอยแบบนั้น มันคือส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบเมื่อคุณทำงานร่วมกับแข้งอายุน้อยที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด