:::     :::

โยกิชทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่8นำนักเก็ตส์ทุบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ชาวเซิร์บของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 8 ของซีซั่นและครั้งที่ 65 ในอาชีพของเขาในเกมสยบ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิโกล่า โยกิช ยักษ์เซิร์บทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 8 ในซีซั่นนี้จากผลงาน 17 คะแนน, 13 แอสซิสต์ กับ 12 รีบาวน์ด นำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านทุบ แอลเอ เลเกอร์ส 133-96 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ขณะที่ โบนส์ ไฮแลนด์ การ์ดรุคกี้ทำมากสุดในอาชีพหลังลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 27 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด ขณะที่ เจฟฟ์ กรีน ทำมากสุดของฤดูกาล 26 คะแนน ส่วน วิลล์ บาร์ตัน กับ แอรอน กอร์ดอน ช่วยทำคนละ 12 กับ 11 คะแนนตามลำดับ

ไฮแลนด์ ทำเฉลี่ย 4.6 คะแนนใน 5 เกมแรกของเดือนมกราคม แต่การ์ดรุคกี้พลิกสถานการณ์กลับมาในเกมกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ต่อด้วยเกมกับ เลเกอร์ส ซึ่งเขาชู้ตระยะ 3 คะแนนลงรวมกัน 11 จาก 19 ครั้ง และชู้ตทำคะแนนลง 51.8 เปอร์เซ็นต์ใน 2 เกมล่าสุด หลังมีการพูดคุยกับเฮดโค้ช ไมเคิ่ล มาร์โลน 


'มันมีความหมายกับผมมาก มันคลายความเครียดบนบ่าของผมและทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นและมันทำให้ผมสบายใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าผมและโค้ชมีความเชื่อมโยงนั้น' ไฮแลนด์ กล่าวหลังเกม

โยกิช ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 8 ในซีซั่นนี้และเป็นครั้งที่ 65 ตลอดอาชีพของยักษ์เซิร์บในเวลาเพียง 2.10 นาทีของครึ่งหลัง นั่นทำให้ มาโลน ถอดเขามานั่งข้างสนามตลอดช่วง 14 นาทีสุดท้ายของเกม 

'นิโกล่า ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ใน 28 นาที, โบนส์ ทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งแรกในอาชีพ ขุมกำลังสำรองยอดเยี่ยม การออกสตาร์ทนั้นยอดเยี่ยมมาก' มาโลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด