:::     :::

คล็อปป์ปลื้มอยู่หงส์เหมือนครอบครัว

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความปลาบปลื้มกับการคุม หงส์แดง ครบ 350 นัด ในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 พร้อมยืนยันที่นี่อยู่กันเหมือนครอบครัว

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมยากที่จะเล่นด้วย พวกเขามีบอลยาวที่น่าเหลือเชื่อ งานของเราคือเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาเหล่านั้น และทำให้สถานการณ์สงบลง เราทำได้ดีมาก"

"จุดแข็งของ เบรนท์ฟอร์ด คือลูกตั้งเตะ คุณต้องป้องกันพวกเขาในพื้นที่ที่เหมาะสม วันนี้เรามีลูกตั้งเตะที่ดีมาก ในครึ่งหลังเราลำบากเล็กน้อยเมื่อพวกเขาเสี่ยงมากขึ้น เราต้องปรับตัวกับสิ่งนั้น พวกเขามีโอกาสครั้งใหญ่ และเกือบจะทำประตูได้ เราปรับตัว ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และก็เอาชนะได้"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงการหายไปของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ว่า "มันเป็นเรื่องปกติมาก เรารู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อมีใครหายไป ผลการแข่งขันในวันนี้มีประโยชน์มากจริงๆ ในการทำให้การพูดเรื่องดังกล่าวเงียบลงเล็กน้อย คุณพูดถูก ผมเข้าใจดี แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงใครที่ไม่อยู่ที่นี่ เราหาวิธีเจาะฝ่ายตรงข้าม ขอให้เด็กๆ ในแอฟริกาโชคดี เรามีการฉลองกันเมื่อ โม ทำประตูได้เมื่อคืนก่อน และก็ ซาดิโอ เมื่อวันก่อนหน้านั้น เราหวังว่าพวกเขาทั้งหมดจะคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นั้นซึ่งน่าเสียดายที่มันเป็นไปไม่ได้"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวเยอรมันก็พูดถึงเกมที่ 350 กับ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมมีความสุข เมื่อผมมาถึงในปี 2015 ภาพดูแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง มันเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นนับแต่นั้น สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณทำนั้นคุ้มค่ามาก เพราะขนาด และอารมณ์ของสโมสรแห่งนี้เหมือนอยู่กันเป็นครอบครัว เราอยากอยู่แบบนี้ คุณไม่ได้โชคดีเสมอไปหรอก ผมโชคดี เราอยู่ไกลจากจุดจบของหนังสือเล่มนี้ เราจะเขียนมันต่อ และดูว่าจะไปจบลงที่ใด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด