:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ป้องการเรียกเพลย์สุดท้ายของมัวร์

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าการเรียกเพลย์สุดท้ายของ เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุกที่เลือกแผนวิ่งนั้นถูกต้องแล้วแม้ว่าทีมจะสิ้นสุดเส้นทางเพลย์ออฟเพียงรอบ ไวลด์คาร์ด ก็ตาม

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ปกป้องกันเรียกเพลย์สุดท้ายของ เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุกที่เรียกแผนวิ่งมากว่าการเสี่ยงเล่น 'เฮล แมรี่' ก่อนจะพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-23 ตกเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คาวบอยส์ บุกถึงเส้น 41 หลาของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขณะที่เหลือเวลา 41 วินาทีโดยไม่มีเหลือเวลานอก อย่างน้อยพวกเขายังอยู่ในตำแหน่งที่ขว้างบอลเข้าเอนด์โซนปลุกความทรงจำการขว้าง 'เฮล แมรี่' ของ โรเจอร์ สเตาบัค ถึง ดรูว์ เพียร์สัน ในเพลย์ออฟเมื่อปี 1975

ทว่ามันไม่เกิดขึ้น หลัง มัวร์ เรียกแผนให้ แด็ค เพรสค็อตต์ ถือบอลวิ่ง 17 หลา แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กจะพยายามเพื่อหยุดเวลาที่ยังเหลืออีก 4 วินาที แต่เขาชนกับผู้ตัดสิน ราม่อน จอร์จ จนเสียเวลาก่อนที่ เพรสค็อตต์ จะวางลูกบอล ซึ่ง ไทเลอร์ เบียดาสซ์ เซนเตอร์คาวบอยส์เห็นว่ายังเหลือเวลาอีก 2 วินาที หลังการชนกับ จอร์จ 


'เขาชนกับผู้เล่นในขณะที่เขากำลังจะตั้งลูกเพราะเขาเคลื่อนบอลไปยังจุดเหมาะสม' อเล็กซ์ เคมป์ หัวหน้าผู้ตัดสินกล่าว ก่อน คาวบอยส์ จะหมดโอกาสสร้างเพลย์คัมแบ็ก 

ส่วน แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชคาวบอยส์กล่าวว่า 'เห็นได้ชัดว่าการประหารชีวิตระหว่างเรากับผู้ตัดสินจับจุดตั้งบอลไม่ตรงกัน เราไม่ควรมีปัญหาใดๆในการทำให้ลูกบอลอยู่ที่จุดนั้น'

เฮดโค้ชคาวบอยส์ยังปกป้องกันการตัดสินใจเรียกเพลย์สุดท้ายของ มัวร์ โค้ชทีมบุกเรียกแผนวิ่งทั้งที่ไม่เหลือเวลานอกว่า 'คุณต้องการที่จะรันแผน เฮล แมรี่ จากเส้น 50 หลาหรือคุณต้องการวิ่งจากเส้น 25 หลา? นั่นคือการตัดสินใจ มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง'


ขณะที่ เพรสค็อตต์ กล่าวว่าเขาควรจะถอยลงไปตั้งบอลเร็วกว่านี้ ซึ่งจะทำให้ คาวบอยส์ และผู้ตัดสินมีเวลาเตรียมตัว แต่ก็อ้างว่ากองหลัง โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดดเข้าหาเขาเพื่อทำให้ช้าลงที่เขามองว่ามันไม่ยุติธรรม 

'เมื่อคุณได้ฝึกซ้อมมันมากพอๆกับที่เราทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้' เพรสค็อตต์ กล่าว 'คุณเชื่อในการฝึกของคุณที่คุณทุ่มลงไป ผมหมายถึงส่วนที่เหลือของคุณไม่ได้เตรียมสิ่งต่างๆเช่น (การชนกับผู้ตัดสิน) แต่ผมเดาว่าเราจะต้องเริ่มทำ รู้วิธีการเมื่อออกมาเล่น'

แม็คคาร์ธี่ย์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าผู้ตัดสินข้างสนามบอกเขาว่าอาจจะมีการรีวิวจังหวะดังกล่าว แต่ เคมป์ บอกว่าเกมจบลงแล้ว 'ผมคิดว่าพวกเขากำลังจะย้อนเวลากลับไป'

ทว่า เคมป์ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ในนิวยอร์คไม่สามารถช่วยเหลือในสถานการณ์นั้นได้ 'นั่นคือจุดสิ้นสุดของเกมเมื่อเรายืนยันกับผู้ตัดสินใจสนาม' 

นอกจากนี้ คาวบอยส์ ยังหงุดหงิดกับการตัดสินตลอดทั้งเกม หลังพวกเขาถูกทำโทษถึง 14 ครั้ง สูงสุดเป็นสถิติแฟรนไชส์ในช่วงโพสต์ซีซั่นและเสียระยะรวมกัน 89 หลา กลายเป็นทีมที่ลงทำโทษมากสุดของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด