:::     :::

ผีอาจประกาศตั้งกุนซือใหม่ก่อนจบซีซั่น

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะประกาศชื่อกุนซือรายใหม่ก่อนจบฤดูกาล ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

ปิศาจแดง สั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะตกลงดึงตัว ราล์ฟ รังนิก มาทำหน้าที่รักษาการซึ่งมีระยะเวลาไปจนถึงจบซีซั่นนี้ ก่อนที่เทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะโยกไปอยู่ในตำแหน่งที่ปรึกษา

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีรายงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในการสรรหากุนซือรายใหม่ที่จะใช้งานในซีซั่นหน้า ซึ่งบรรดาสื่อและนักวิเคราะห์ได้แสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าวแทบทุกวัน

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า รังนิก รวมไปถึง จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการสโมสรและ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ที่จะเข้ามารับไม้ต่อจาก เอ็ด วูดเวิร์ด ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ จะทำการหารือเพื่อเสาะหากุนซือถาวรคนใหม่โดยมีกรอบเวลาก่อนวันที่ 1 กรกฏาคม

กระนั้นสื่อท้องถิ่นเผยว่าบอร์ดบริหารมีแนวโน้มที่จะประกาศรายชื่อผู้จัดการทีมรายใหม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ เพราะมองว่าหากลงมือหรือตัดสินใจได้รวดเร็วจะส่งผลดีกับสโมสร

ที่ผ่านมามีชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริก เทน ฮาก ที่เป็นสองตัวเต็งในการมารับงานในถิ่น โอลด์ แทรฟอร์ด รวมไปถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ 

ทั้งนี้สาเหตุที่ ผีแดง อยากสะสางเรื่องนี้โดยเร็วก่อนจบฤดูกาลเพราะไม่ต้องการซ้ำรอยปี 2013 ซึ่งตอนนั้นกว่าจะแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ ได้แล้วเสร็จต้องใช้เวลานานเกินไปจนไม่มีเวลาเตรียมทีมเท่าที่ควรส่งผลให้มีผลงานที่แย่ในซีซั่นนั้น

ถือเป็นเรื่องที่แฟนบอลผีแดงกำลังติดตามไม่แพ้ผลงานในสนามของสโมสร ซึ่งหลังจากนี้คงมีความชัดเจนมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด