:::     :::

มาโฮมส์ตื่นเต้นดวลอัลเลนรอบดิวิชันนอล

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส กับ แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ต่างขว้าง 5 ทัชดาวน์ในเกมรอบไวลด์คาร์ดจะลงดวลความร้อนแรงกันในรอบดิวิชันนอลวันอาทิตย์นี้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในการเผชิญหน้ากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ของ จอช อัลเลน ในเพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล ของฝั่งเอเอฟซีในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ หลังทัพหัวหน้าเผ่าเคยเอาชนะทีมควายป่าในเกมชิงแชมป์สายเมื่อปีก่อน 38-24 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ใช่, ผมหมายความว่าคุณคาดหวังให้ทีมฟุตบอลที่ดีจริงๆที่จะเล่นกันหนักจริงๆ เราคาดหวังการต่อสู้ เรากำลังรอคอยการต่อสู้' มาโฮมส์ กล่าว 'พวกเขามีทีมบุกที่ยอดเยี่ยม, การป้องกันที่ยอดเยี่ยม, ทีมพิเศษที่ยอดเยี่ยม และเราเคยเล่นกับพวกเขาในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อปีที่แล้ว และเรารู้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้อีกครั้งสำหรับเรา หากเราต้องการพยายามก้าวไปสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีในปีนี้'


ทั้งสองทีมต่างทำผลงานยอดเยี่ยม ชีฟส์ ถล่ม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 41-21 ส่วน บิลล์ส ทุบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 47-17 ก่อนโคจรมาเผชิญหน้ากันในรอบดิวิชันนอล 

อัลเลน ขว้าง 5 ทัชดาวน์ในเกมชนะ เพเทรียตส์ ระยะ 308 หลาและถือบอลวิ่งอีก 66 หลา ขณะที่ มาโฮมส์ ขว้าง 5 สกอร์ เสีย 1 อินเตอร์เซปต์ ระยะ 404 หลา และถือบอลวิ่งอีก 29 หลา ดังนั้นเกมระหว่าง ชีฟส์ กับ บิลล์ส จึงเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองควอร์เตอร์แบ็กจึงเป็นเกมเพลย์ออฟรอบ ดิวิชันนอล ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่มีสองควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้าง 5 ทัชดาวน์ในเกมเพลย์ออฟก่อนหน้านั้น 

ส่วน แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ชีฟส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า 'คุณมี จอช อัลเลน (และ) คุณมี แพ็ท อยู่เคียงข้างเรา นี่คือสองคนที่เก่งสุดในลีก คุณบอกว่าสองควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยดีที่สุดในลีกวันนี้ ผมพูดว่า 99 เปอร์เซ็นต์ของคนทั้งโลกจะพูดถึง แพ็ท มาโฮมส์ และ จอช อัลเลน'


โปรแกรมการแข่งขันเพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2022

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พบ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2022

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พบ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ / แอลเอ แรมส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พบ บัฟฟาโล่ บิลล์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด