:::     :::

สมิธ-ชูสเตอร์หวังกลับพิตต์สเบิร์กซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีคาดหวังว่าจะได้กลับมาเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในฤดูกาลหน้า

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 25 ปี ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ฟื้นตัวกลับมาจากการผ่าตัดไหล่ลงเล่นเกมเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด ที่พ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 21-41 เปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่ามันจะไม่ใช่เกมสุดท้ายของเขากับทีมคนเหล็ก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ด้วยความสัตย์จริง, มันจะเป็นพร (ที่จะอยู่ใน พิตต์สเบิร์ก)' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว 'ผมรักเมือง ผมรักแฟนๆ ผมรักโค้ช (ไมค์) ทอมลิ่น ผมรักโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของผม, ผู้เล่น, สื่อทุกคน ไปจนถึงห้องฝึกซ้อม มันน่าเหลือเชื่อมาก อาชีพของผมที่นี่ยอดเยี่ยมมาก มันคงจะดีที่ได้อยู่ที่นี่และเล่นกับคนเหล่านี้และโค้ชคนเดียวกัน มันคงจะดีถ้าได้อยู่อีก 4 ปี'

สมิธ-ชูสเตอร์ เซ็นสัญญา 1 ปีเพื่อกลับมายัง พิตต์สเบิร์ก ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนปีกนอกวัย 25 ปีจะบาดเจ็บไหล่ในเกมสัปดาห์ที่ 5 จนต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เขาต่อสู้จนกลับมาลงเล่นเกมเพลย์ออฟ โดยรับบอล 5 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 8 หน ระยะ 26 หลา


'บอกตามตรง ผมไม่คิดว่าไม่มีใครรู้ แม้แต่คุณแม่ของผม' ปีกนอกวัย 25 ปีกล่าวถึงการถูกเคลียร์ให้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง 'เวลาที่ผมอยู่ห่างจากทีมและศูนย์ฝึกซ้อม ผมทำงานเสมอ ผมกำลังทำงานเพื่อนำไหล่ของผมกลับมา ตั้งแต่วันที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมบอกตัวเองว่าอาการบาดเจ็บนี้เป็นการบาดเจ็บที่ใช้เวลาฟื้นฟู 6 เดือน ผมบอกตัวเองว่าผมจะทำมันภายใน 3 เดือน'

'เมื่อผมได้รับการเคลียร์ ผมไม่ลังเลเลย มันถึงเวลาต้องลงไปลุย ทุกอย่างที่ผมทำนอกศูนย์ฝึกเพื่อไปยังที่ที่ผมอยู่ทุกวันนี้ และเพื่อแสดงให้ทีมอื่นๆเห็นว่าผมมีสุขภาพแข็งแรง ผมแค่มีความสุขที่ได้อยู่กับลูกๆของผม' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว

สมิธ-ชูสเตอร์ ไม่สามารถหาข้อตกลงระยะยาวกับ สตีลเลอร์ส ระหว่างการเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งที่แล้ว ก่อนจะบรรลุข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อกลับมายังพิตต์สเบิร์ก และปีกนอกวัย 25 ปีคาดหวังว่าจะได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมคนเหล็กอีกครั้งในการมุ่งหน้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'ตัวแทนของผมบอกผมว่า 'มันเป็นสัญญาหนึ่งปี คุณควรต้องระมัดระวัง ผมคุยกับคุณแม่ แม่ก็เป็นแม่ เธอรู้ว่ามันเป็นอย่างไร และบอกตามตรง มันแค่เรื่องส่วนตัว ไม่มีใครรู้จักร่างกายของผม (ดีไปกว่าผม) และผมรู้ว่าผมกำลังฝึกซ้อมเพื่อสิ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด