:::     :::

เร้ดเดอร์สตะเพิดเมย็อคหลังทำงานเพียง3ปี

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เมย็อค กลายเป็นอดีตผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันการสั่งปลด ไมค์ เมย็อค ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมมีรายงานว่าพวกเขาขอสัมภาษณ์งาน เดฟ ซีกเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ เอ็ด ด็อบบ์ส ผู้บริหารของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อพิจารณาดึงมารับงานดังกล่าว ตามรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราได้สั้งปลด ไมค์ เมย็อค จากหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แล้ว' แถลงการณ์ของทัพโจรสลัดดำระบุ 'เราขอขอบคุณ ไมค์ สำหรับการมีส่วนร่วมของเขาในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาในการช่วยสร้างรากฐานสำหรับแฟรนไชส์ที่จะสร้างต่อไปในอนาคต'

ตลอด 3 ปีในการทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ เมย็อค จบลงด้วยสถิติ 25-24 เขาและอดีตเฮดโค้ช จอน กรูเด้น ใช้การเลือกรอบแรกจากร่างดราฟท์ 3 ปีกับ เคลลิน แฟร์เรลล์, จอช เจค็อบส์ และ โจห์นาธาน เอแบรม รวมถึงการเลือก 'เอดจ์ รัชเชอร์' แม็กซ์ ครอสบี้ จากดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นของทัพโจรสลัดดำในปัจจุบัน มากกว่าครึ่งของดราฟท์คลาสแรกของ เมย็อค ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นการเลือกที่มีคุณค่าต่อทีม 


แต่การทำงานในร่างดราฟท์หลังจากนั้นค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะ เดม่อน อาร์เน็ตต์ อดีตดราฟท์อันดับ 19 คลาส 2020 ทำผลงานน่าผิดหวังและยังมีปัญหาเรื่องความประพฤติจนถูกปล่อยตัวทิ้งในปี 2021 ขณะที่ เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกดราฟท์อันดับ 12 คลาสเดียวกันถูกปล่อยทิ้งหลังถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับจนทำให้มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุร้ายแรง ส่วน อเล็กซ์ ลีเธอร์วู้ด ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 จาก แอลาบาม่า ต้องดิ้นรนตลอดซีซั่นรุคกี้จนต้องปรับมาเล่นตำแหน่งการ์ด 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดเดอร์ส ขออนุญาตสัมภาษณ์งาน ซีกเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ เพเทรียตส์ และ ด็อบบ์ส ผู้บริหารของ โคลท์ส เพื่อพิจารณาดึงมารับงานจากต่อ เมย็อค หลังมีรายงานว่าพวกเขาได้ขอสัมภาษณ์งาน เจร็อด เมโย ผู้ช่วยโค้ชทีมรับของ เพเทรียตส์ ก่อนหน้านี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด