:::     :::

ซัวเรซแอบมีใจร่วมงานเจอร์ราร์ดที่วิลล่า

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า มีลุ้นเซ็นสัญญากับอีกหนึ่งบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์ หลังมีข่าวว่า หลุยส์ ซัวเรซ มีความยินดีที่จะร่วมงานกับเพื่อนเก่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในสเปน ระบุว่า ซัวเรซ มีความปรารถนาที่จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เป็นการร่วมงานกับเพื่อนเก่าที่ ลิเวอร์พูล ในทีม แอสตัน วิลล่า

รายงานข่าวระบุว่า ซัวเรซ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ยืดระยะเวลาอยู่ในถิ่น เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ออกไป เพราะกำลังจะอายุครบ 35 ปี วันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้ จึงต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ และออกเดินทางอีกครั้ง
ซัวเรซ บอกปัดข้อเสนอหลายฉบับจากทีมในบราซิล กับซาอุดิอาราเบียไปแล้ว และให้ความสนใจข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยเหตุผลที่มี เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ ลิเวอร์พูล คุมทีมอยู่ และสถานการณ์ต่างๆ ทำท่าว่าจะไปได้สวยในฤดูกาลนี้
ก่อนหน้านี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวสเปน รายงานว่า เจอร์ราร์ด มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ ซัวเรซ ไปบ้างแล้ว และศูนย์หน้าอุรุกวัยสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับทีมต่างแดนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด