:::     :::

งูเหนื่อยถึงต่อเวลาเชือดเอ็มโปลี3-2ลิ่วโคปปา

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบโคปปา อิตาเลีย ได้แบบที่ต้องเล่นถึง 120 นาทีก่อนเบียดชนะ เอ็มโปลี 3-2 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน เจ้าถิ่นส่ง โจอาควิน กอร์เรอา จับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในแดนหน้า ส่วน เอ็มโปลี มี พาทริค คูโตรเน่ เป็นความหวัง 

นาที 13 อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 1-0 เดนเซล ดุมฟรีส์ เปิดบอลจากขวาลอยโด่งเข้าเขตโทษ อเล็กซิส ซานเชซ ที่เพิ่งลงสำรองแทน โจอาควิน กอร์เรอา ขึ้นโหม่งเสาไกลส่งบอลเข้าประตูไปอย่างยอดเยี่ยม 

อินเตอร์ มีโอกาสนำเพิ่มในอีก 7 นาทีถัดมา เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ จ่ายบอลให้ เดนเซล ดุมฟรีส์ ยิงด้วขวา แต่ว่าติดเซฟ จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 61 เอ็มโปลี มาตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ เนเดียม บาจรามี่ แถมอีก 15 นาทีถัดมาก็ทำช็อกเจ้าถิ่นแซงนำ 2-1 จากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ อันเดรีย ราดู  

อินเตอร์ ทำท่าว่าจะตกรอบคาบ้านอยู่แล้ว แต่เข้าสู่ทดเจ็บนาทีแรก ก็ตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ เอดิน เชโก้ โหม่งชงให้ อันเดรีย ราน็อคเคีย รอบอลตกให้ได้จังหวะก่อนกระโดดฟาดระยะ 14 หลาส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสุดยอด ทำให้ต้องไปสู้กันในช่วงต่อเวลา

ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาที 104 อินเตอร์ มาได้ประตูชัยในจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ จ่ายบอให้ สเตฟาโน่ เซนซี่ ซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาอย่างเด็ดขาด

ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน เบียดชนะ เอ็มโปลี 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายหวุดหวิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด