:::     :::

รังนิกไร้"เลิฟ"สู้ค้อนให้เฝ้าลูก-เมีย,ซานโช่ส่อลากิจงานศพ

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
1,868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งความคืบหน้าของขุมกำลังก่อนเกมพบ เวสต์แฮม (22 ม.ค.) ว่าจะขาดปราการหลัง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่อยู่ปลอบภรรยาและลูกที่เสียขวัญเพราะโจรขึ้นบ้าน ส่วน เจดอน ซานโช่ อาจลากิจเพิ่มหลังร่วมพิธีศพคนในครอบครัว

ลินเดอเลิฟ เจอข่าวช็อคหลังจบเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์เพราะทราบว่าภรรยาและลูกวัย 3 ขวบต้องขังตัวเองในห้องเพราะทราบว่ามีตีนแมวงัดเข้าบ้านยามวิกาลขณะที่สามีล่องใต้ทำงานอยู่ชานกรุงลอนดอน

แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกแก่ครอบครัว ลินเดอเลิฟ อย่างมาก ดังนั้นบอส รังนิก จึงอนุญาตกัปตันทีมชาติสวีเดนอยู่ดูแลสภาพจิตใจลูก-เมียไปก่อน 

ผมคุยกับเขายาวเลยระหว่างเที่ยวบินจากลอนดอนกลับบ้านกุนซือวัย 63 ปีกล่าวในงานแถงลงความพร้อม 

รวมถึงเมื่อเช้าวันศุกร์ด้วย ถกกันราว 20-25 นาที หมอนั่นบอกเล่าต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนั่นสร้างความอกสั่นขวัญแขวนโดยเฉพาะตอนนั้นมีแค่เมียเขากับลูกชายวัย 3 ขวบอยู่ที่บ้าน”  

หมอนั่นแจ้งผมว่าเวลานี้เขาจำเป็นต้องปลอบขวัญลูก-เมียอยู่บ้าน ไม่ต้องการทิ้งภรรยากับครอบครัวอยู่ตามลำพังซึ่งผมเข้าใจมันอย่างเต็มที่เพราะตัวเองก็เป็นพ่อคน มีทายาท 2 หน่อ” 

เราจึงตกลงว่า ลินเดอเลิฟ ไม่ต้องซ้อมมื้อวันศุกร์ และไม่มีชื่อแข่งเกมวันเสาร์” 


นั่นเท่ากับว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ ราฟาแอล วาราน ขนายข้างด้วย ดิโอโก้ ดาโล่ต์ กับ อเล็กซ์ เดลลิส ตามเดิมเรื่องจาก อารอน วาน-บิสซาก้า กับ ลุ้ค ชอว์ คงบาดเจ็บ 

อีกคนที่อาจพลาดคือ ซานโช่ เพราะหลังจากไปร่วมงานศพของสมาชิกครอบครัวเมื่อกลางสัปดาห์ สภาพจิตใจดูห่อเหี่ยวจนอาจให้ลากิจไปพักเพิ่ม

เจดอน ไม่ได้มาซ้อมมื้อพฤหัสฯเพราะเขาขอลากิจรังนิก เสริม

หมอนั่นไปร่วมศพสมาชิกครอบครัวเมื่อวันพุธ ซึ่งมันยังส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเขาอยู่มากทีเดียว

ตามที่แจ้งไว้จะกลับมารายตัวในเวลา 15:00 .วันศุกร์ ตอนนี้จึงยังบอกไม่ได้ว่าเขาพร้อมแข่งไหม เพราะคนที่เสียนั้นคือสมาชิกคนสำคัญในบ้าน คนที่เจ้าตัวสนิทเอามากๆมาตลอดทั้งชีวิต”  

เราต้องรอดูอีกที จะมีการเปิดอกคุยกันหลังซ้อมจบ”  

ส่วนพวกคนอื่นๆที่พลาดแข่งเช่น เอริค ไบยี่ ช่วยชาติเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือ ปอล ป็อกบา เร่งฟื้นฟูหลังจากเจ็บหนักต้นขา คาดว่าจะอยู่ในกลุ่มใช้งานต้นก..


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด