:::     :::

ปอร์โต้ไม่ต่อสัญญาเอ็มเบ็มบ้าหวั่นโกงอายุ

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชานเซล เอ็มเบ็มบ้า กองหลัง ปอร์โต้ จะได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่จากต้นสังกัด เนื่องจากเจ้าตัวโกหกเรื่องอายุมาตลอดอาชีพค้าแข้ง

เซนเตอร์แบ็กซึ่งเคยลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ไปมากกว่า 50 นัด ในช่วงปี 2015 ถึง 2018 โดยก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าเขามีอายุ 27 ปี แต่ตามรายงานจาก คอร์ริเอโร่ เด มันญ่า สื่อโปรตุเกส รายงานว่าเขาได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่าเขาเกิดในปี 1990 นั่นหมายความว่าเขาจะอายุ 31 ปี

เรื่องอายุของ เอ็มเบ็มบ้า ถูกตั้งคำถามมาหลายปีแล้ว หลังจากเคยมีการสอบสวนในปี 2013 ซึ่งมีการเปิดเผยวันเกิดที่แตกต่างกันถึง 4 ครั้งตลอดเส้นทางค้าแข้ง โดยปีเกิดไวสุดที่ถูกคาดการณ์คือเดือนสิงหาคม ปี 1988 ซึ่งนั่นคือเขาอายุ 33 ปี

การถกเถียงเรื่องอายุของเขาเงียบลงไปบ้าง เมื่อเจ้าตัวทำการตรวจกระดูกตอนเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งอ้างว่าเขาเกิดจริงๆ ในปี 1994

แต่หลักฐานใหม่นี้ทำให้เกิดข้อถกเถียงมากขึ้นเรื่องอายุของ เอ็มเบ็มบ้า โดยตอนนี้ ปอร์โต้ ก็ไม่เต็มใจที่จะมอบสัญญาใหม่ให้เขาออกไปเนื่องด้วยข้อมูลนี้

มีรายงานว่า เอซี มิลาน สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มเบ็มบ้า ในปีนี้ แต่ล่าสุดก็อาจต้องเลื่อนความตั้งใจออกไปก่อน เพราะอายุที่ยังเป็นข้อถกเถียงไม่เลิกรา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด