:::     :::

เมย์ฟิลด์เชื่อจะดีขึ้นกว่าเดิมหลังเผชิญอุปสรรคตลอดปี

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ผ่านพ้นไปด้วยดี

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่าเขาต้องผ่านช่วงปีที่ยากลำบากในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งลงเอยด้วยการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ซ้าย แต่ยืนยันว่าการฟันฝ่าอุปสรรคดังกล่าวจะทำให้เขาดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ ประสบปัญหาอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ที่มีปัญหาหลายจุดทั้ง เท้า, เข่า และหัวไหล่จนต้องลงเอยด้วยการขึ้นเขียงผ่าตัด และทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดว่า เมย์ฟิลด์ จะกลับมาเริ่มขว้างบอลเบาๆราวเดือนเมษายนและน่าจะฟื้นตัวเต็มที่ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 

'ผมทำเครื่องหมายในช่องนั้นเพื่อแก้ปัญหานี้ และตอนนี้กำลังอยู่ในเส้นทางของการฟื้นฟู' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'นี่เป็นหนึ่งในขั้นตอนเหล่านั้นในการกลับมาสู่ตัวตนที่แท้จริงของผม ปีที่ผ่านมามันไม่ง่ายเลย'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเคยระบุก่อนหน้านี้ว่า บราวน์ส วางแผนให้ เมย์ฟิลด์ ลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่น 2022 ก่อน แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปจะเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีในเวลาต่อมา แม้ว่าอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 ยังไม่บรรลุข้อตกลงระยะยาวก็ตาม แต่เขาจะเล่นภายใต้ตัวเลือกสัญญาปีที่ 5 ในสัญญารุคกี้ของเขา

'นี่ไม่ใช่จุดจบของเรื่องราวของผม' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'มันเป็นเพียงสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ผมจะมองย้อนกลับไปและจำไว้ว่าเป็นหนึ่งในความท้าทายและความทุกข์ยากที่ผมจะพยายามใช้ประโยชน์จากตัวผมเอง และมันจะทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด