:::     :::

โปเช็ตติโน่ไม่ชัวร์เนย์มาร์ฟิตทันเจอมาดริดหรือไม่

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมรับยังไม่รู้จริงๆ ว่า เนย์มาร์ กองหน้าบราซิล จะคืนสนามทันเกมเจอ เรอัล มาดริด หรือไม่

เนย์มาร์ ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายพลิกมาจากเกมชนะ แซงต์-เอเตียน 3-1 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน หลังจากนั้นหนึ่งวัน เปแอสเช ก็แจ้งความคืบหน้าว่าศูนย์หน้าบราซิลคาดการณ์ว่าจะพักฟื้น 6-8 สัปดาห์

ถึงตอนนี้ผ่านไปแล้วราวๆ 7 สัปดาห์ นักข่าวจึงถาม โปเช็ตติโน่ ว่า เนย์มาร์ จะฟิตสมบูรณ์กลับมาทันเกมสำคัญเจอ เรอัล มาดริด นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 15 กุมภาพันธ์ หรือไม่ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังคงแบ่งรับแบ่งสู้
"เรายังไม่ทราบเรื่องนั้น แต่เราหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น (เนย์มาร์ ฟิตทัน) เขาต้องมีพัฒนาการที่ดี เขาต้องทำอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้า" โปเช็ตติโน่ กล่าว
สำหรับ เนย์มาร์ ปัจจุบันลงซ้อมได้แล้ว แต่ยังเป็นการแยกซ้อมเรียกความฟิตตามลำพัง และไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติบราซิล ที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในช่วงปลายเดือนนี้
ทั้งนี้ เปแอสเช มีเกมสำคัญเจอกับ เรอัล มาดริด รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกมแรกจะเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ และเกมสองเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 9 มีนาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด