:::     :::

คอโมโรสอ่วมไร้ผู้รักษาประตูอาชีพเจอเจ้าภาพ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอโมโรส ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะต้องลงเล่นเกมแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เจอเจ้าภาพ แคเมอรูน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยไม่มีผู้รักษาประตูอาชีพ

คอโมโรส กำลังเจอปัญหาครั้งใหญ่ในการเตรียมทีมลงเล่นเกมแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอเจ้าภาพ แคเมอรูน วันจันทร์นี้ เพราะจะไม่มีผู้รักษาประตูมืออาชีพทั้งสามคนลงเฝ้าเสา

อาลี อาฮามาดา กับ โมยาด อุสเซนี่ ติดโควิด-19 และ ซาลิม เบน บัวนา บาดเจ็บหัวไหล่ ก่อนหน้าเกมเจอ แคเมอรูน แม้ในช่วงเช้าของวันแข่งขัน อาฮามาดา มีผลตรวจโควิด-19 กลับมาเป็นลบแล้ว แต่ก็ไม่สามารถลงเฝ้าเสาได้ เพราะไม่เป็นไปตามมาตรการที่กำหนดเอาไว้

กฏของสหพันธ์ฟุตบอลแอฟริการะบุว่า ผู้เล่นที่มีผลตรวจเป็นบวก จะต้องกักตัว 5 วัน ก่อนทำการตรวจพีซีอาร์ครั้งต่อไปในช่วงเวลา 48 ชั่วโมงก่อนเกมถัดไป ทำให้ อาฮามาดา ไม่เป็นไปตามมาตรการที่กำหนด จึงไม่สามารถลงเฝ้าเสาได้

ทั้งนี้ กฏของการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ระบุเอาไว้ว่า ถ้าทีมนั้นๆ มีนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ 11 คนขึ้นไป จะต้องลงสนามตามกำหนด แม้ในจำนวนนั้นไม่มีผู้รักษาประตูเลยก็ตาม ทำให้ คอโมโรส ทีมอันดับ 132 ของโลกที่เข้ามาเล่นทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรก ต้องลงเผชิญหน้ากับเจ้าภาพแบบไม่มีทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด