:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์เจ็บปวดหลังพ่ายชีฟส์สองปีติด

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าผิดหวังและเจ็บปวดที่ตกรอบเพลย์ออฟเพราะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สองปีติดต่อกัน

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกเจ็บปวดที่ความฝันของทีมควายป่าพังทลายลงด้วยการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บนสังเวียน 'แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม' สองปีติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส พ่ายต่อ ชีฟส์ 36-42 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยต่อทัพหัวหน้าเผ่าตกรอบสองปีติดต่อกัน หลังเคยพ่ายแพ้ในรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อปีที่แล้วด้วยสกอร์ 24-38 


'ชีฟส์ เป็นทีมฟุตบอลที่ดี' แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชบิลล์สกล่าว 'และเรารู้ว่าจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะออกมาที่นี่ และผมคิดว่าพวกเขาให้ความพยายามนั้นแก่เรา เริ่มจาก จอช และตลอดทางทั้งหมด แน่นอน เราต้องทำบางอย่างที่เราต้องทำให้ดีขึ้น พวกเขาเหล่านั้น พวกเขาเจ็บปวด พวกเขาผิดหวัง รู้สึกจุกที่ท้องของเรา ดังนั้นคุณต้องเดินหน้าต่อไปและพยายามเรียนรู้จากมัน แต่มันเจ็บ มันเจ็บ ผมจะไม่เสแสร้ง มันเจ็บ'

การพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้เจ็บปวดมากขึ้นเนื่องจาก จอช อัลเลน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้างคอมพลีต 27 จาก 37 ครั้ง ระยะ 329 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 136.0 เขายังถือบอลวิ่ง 11 ครั้ง ระยะ 68 หลา อัลเลน ยังขว้าง 9 ทัชดาวนและไม่เสียเทิร์นโอเวอร์แม้แต่ครั้งเดียวในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นทั้งสองเกม 


'มันเป็นความพยายามที่ยิ่งใหญ่ของ จอช พวกเขาเล่นได้มากกว่าที่เราต้องการอย่างเห็นได้ชัด' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'คนพวกนี้ผ่านอะไรมามากมาย พวกเขาทำได้จริงๆ และการจะออกมาที่นี่และเกมเหลือเวลาอีก 13 วินาที ผมคิดว่าพวกเขาทั้งหมดรู้สึกแบบเดียวกับผม เราทุกคนรู้สึกจุกที่ท้องและมันเจ็บปวด'

อัลเลน เลือกก้อยในการเสี่ยงทายเหรียญช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งเหรียญออกหัวส่งผลให้ ชีฟส์ ได้โอกาสลงสนามก่อนจนกระทั่งทัพหัวหน้าเผ่าทำทัชดาวน์คว้าชัยชนะสำเร็จ โดยที่ อัลเลน ทำได้แค่นั่งดูอยู่ข้างสนาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กทีมควายป่าไม่โทษกฎดังกล่าว

'กฎคือสิ่งที่มันเป็นอยู่ และผมไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ เพราะถ้าเป็นอย่างอื่น เราคงจะฉลองเช่นกัน ดังนั้นมันก็เป็นอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ คืนนี้เรายังสร้างเพลย์ไม่มากพอ' อัลเลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด