:::     :::

เบรดี้เผยอนาคตของเขาขึ้นกับครอบครัว

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนๆของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังต้องรอลุ้นว่าครอบครัวของ ทอม เบรดี้ จะเปิดไฟเขียวให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีกลับมาเล่นอาชีพซีซั่นที่ 23 ของเขาหรือไม่

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีกรีแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 7 สมัยเปิดเผยว่าอนาคตในเอ็นเอฟแอลของเขาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจร่วมกับครอบครัวทั้งภรรยา จีเซล บุนเชน และลูกๆอีกสองคนของเขาว่าจะเปิดไฟเขียวให้สามีและคุณพ่อของพวกเขากลับมาเล่นฤดูกาลที่ 23 ของเขาหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมคิดว่าเมื่อผมอายุมากขึ้น ผมคิดว่าส่วนดีที่สุดคือฟุตบอลมีความสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตผม' เบรดี้ เปิดเผยกับ จิม เกรย์ ในรายการ 'Let's Go!' พ็อดแคสต์ 'และมันมีความหมายกับผมมาก และผมใส่ใจมากเกี่ยวกับสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จในฐานะทีม และผมสนใจเพื่อนร่วมทีมมาก และความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตอนที่ผมอายุมากขึ้นคือตอนนี้มีผมลูกๆแล้ว และผมห่วงใยพวกเขามากเช่นกัน'


'พวกเขาเป็นผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่สุดของผม ภรรยาของผมคือผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่สุดของผม มันเจ็บปวดที่เธอเห็นผมถูกอัดที่นั่น และเธอสมควรได้รับสิ่งที่เธอต้องการจากผมในฐานะสามี และลูกๆของผมสมควรได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการจากผมในฐานะพ่อ และผมจะใช้เวลากับพวกเขาและให้สิ่งที่พวกเขาต้องการ'

'เพราะพวกเขาให้สิ่งที่ผมต้องการตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาเพื่อทำสิ่งที่ผมชอบทำจริงๆ ผมเคยพูดไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว มันเป็นความสัมพันธ์ทั้งหมด ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการเสมอไป มันเป็นสิ่งที่เราต้องการในฐานะครอบครัว และผมจะใช้เวลากับพวกเขาให้มากและคิดให้ออกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด