:::     :::

'บิ๊กเบน'ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังโลดแล่นในวงการมานาน 18 ฤดูกาล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'บิ๊กเบน' โพสต์คลิปวิดีโอไปยังบัญชีทวิตเตอร์ของเขา โรธลิสเบอร์เกอร์ เพื่อยืนยันความชัดเจนถึงการอำลาวงการเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ หลังเคยพูดเป็นนัยว่าซีซั่นนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาหลังจบเกมสัปดาห์ที่ 17 ที่ สตีลเลอร์ส ชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 26-14 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเดินโบกมือร่ำลาแฟนๆไปรอบสนาม 'ไฮนซ์ ฟิลด์' หลังจบเกมดังกล่าวด้วย


'การเดินทางครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดี ขับเคลื่อนด้วยสปิริตของการแข่งขัน' บิ๊กเบน กล่าว 'ถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำความสะอาดล็อคเกอร์ของผม, แขวนรองเท้าของผมและยังคงเป็นทุกอย่างที่ผมสามารถเป็นได้เพื่อภรรยาผมและลูกๆ ผมรีไทร์จากฟุตบอลด้วยความปลื้มปิติอย่างแท้จริง'

โรธลิสเบอร์เกอร์ สิ้นสุดอาชีพด้วยการขว้าง 64,088 หลา ทำ 418 ทัชดาวน์และเสีย 211 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 249 เกม สตาร์ท 247 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ เขาขว้าง 5,972 หลา ทำ 36 ทัชดาวน์และเสีย 28 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ทั้ง 23 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น โดยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยและติด 'โพร โบวล์' 6 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด