:::     :::

ปาเรโฆเผยเกือบลงเอยกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล เปิดเผยว่าเขามีโอกาสย้ายจาก บาเลนเซีย ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ท้ายที่สุดมันไม่เกิดขึ้น

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์วัย 32 ปีของ บียาร์เรอัล เปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาเกือบจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยุคเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก่อนที่จะตัดสินใจค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ต่อไปจนกระทั่งโยกมาอยู่กับ บียาร์เรอัล ในปัจจุบัน

ปาเรโฆ ทำผลงานโดดเด่นหลังย้ายจาก เคตาเฟ่ มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ตั้งแต่ปี 2011 จนตกเป็นเป้าสนใจของ บัลเบร์เด้ ที่เข้ามากุมบังเหียนบาร์ซ่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และเกือบจะประสบความสำเร็จในการดึง ปาเรโฆ มาค้าแข้งใน 'คัมป์ นู' ก่อนนักเตะจะเปลี่ยนใจเล่นกับทีมค้างคาวต่อไป จนกระทั่งย้ายมาเล่นกับ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

บาร์เซโลน่า พยายามจะดึง ปาเรโฆ เข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังแยกทางกับ อันเดรส อีเนียสต้า และ เปาลินโญ่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ บัลเบร์เด้ ต้องการ 

'ผมมีโอกาสเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตอนที่ บัลเบร์เด้ เป็นเทรนเนอร์ มันไม่เกิดขึ้นและผมชอบอยู่ที่ บาเลนเซีย เพราะผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายสำคัญ' ปาเรโฆ กล่าวกับ ราดีโอ มาร์ก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด