:::     :::

ลูมิสยันเซนต์สไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบบพลิกฝ่ามือ

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าทีมนักบุญจะปรับปรุงและต่อยอดจากทีมยุคของ ฌอน เพย์ตัน ที่ก้าวลงจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังทำงานมานาน 15 ปี

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าทีมนักบุญที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กรแบบพลิกฝ่ามือ แม้ว่า ฌอน เพย์ตัน จะทำงานมาอย่างยาวนานถึง 15 ปีก็ตาม โดยจะเป็นเพียงการปรับปรุงและต่อยอดจากเดิมเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการย้ายกระบวนการไปรอบๆเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมันสำคัญกว่าที่จะทำให้ถูกต้องมากกว่าจะรวดเร็ว' ลูมิส กล่าวถึงการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 'และเราจะก้มหน้าก้มตาทำงานเกี่ยวกับเรื่องนั้น'

ลูมิส เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เซนต์ส อยู่ในจุดที่ดีกว่าตอนที่จ้างงาน เพย์ตัน เมื่อปี 2006 หลังจากพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 5 ปีติดต่อกันและมีส่วนร่วมกับช่วงโพสต์ซีซั่นเพียงครั้งเดียวในช่วง 13 ปี


'เราไม่ได้มองว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมทั้งหมด การเปลี่ยนบัญชีรายชื่อ หรืออะไรทำนองนั้น' ลูมิส กล่าว 'เราได้รับสิ่งดีๆมากมายที่นี่ ไม่ได้หมายความว่าจะปรับปรุงและต่อยอดไม่ได้ แต่อย่างที่ ฌอน กล่าวในงานแถลงข่าวว่าเขาออกจากแฟรนไชส์ที่ดีกว่าตอนที่เขามาที่นี่'

สำหรับการสรรหาเฮดโค้ชคนต่อไปของ เซนต์ส ไม่มีความชัดเจน แต่คาดว่าทีมนักบุญอาจจะผลักดัน เดนนิส อัลเลน ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับมานาน 7 ปีก้าวขึ้นมารับตำแหน่งต่อจาก เพย์ตัน หลังเคยมีประสบการณ์ฐานะหัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2012-2014


'เขามีคุณสมบัติ เขามีประสบการณ์ เขาเข้าใจวัฒนธรรมของเราที่นี่' ลูมิส กล่าวถึง อัลเลน 'เราแค่รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับเขา เขาเป็นแคนดิเดตที่ยอดเยี่ยม'

นอกจากนี้ เซนต์ส ยังได้สัมภาษณ์งาน แอรอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ของ เพย์ตัน และยังสัมภาษณ์งาน ไบรอน เลฟท์วิช โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด