:::     :::

ไจแอนท์สตั้งเดโบลล์เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน เดโบลล์ โค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันการว่าจ้าง ไบรอัน เดโบลล์ โค้ชทีมบุกวัย 46 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของยักษ์น้ำเงินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เชน เคยทำงานฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่านาน 4 ปี (2017-2021) ขณะที่ เดโบลล์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ บิลล์ส ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนทั้งคู่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่นิวยอร์คในฐานะผู้จัดการทั่วไปกับเฮดโค้ชคนใหม่ของยักษ์น้ำเงิน

'มันเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นเฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส' เดโบลล์ กล่าว 'ขอบคุณ โจ เชน ที่เชื่อมั่นในตัวผมและ จอห์น มาร่า และ สตีฟ ทิสช์ และครอบครัวของพวกเขาที่มอบความไว้วางใจผมกับตำแหน่งนี้ เป้าหมายปัจจุบันของผมคือการรวบรวมสตาฟฟ์โค้ช สตาฟฟ์ที่แข็งแกร่งที่เน้นการสอน, ทำงานร่วมกันและทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นของเราจะอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดและท้ายที่สุดเพื่อชนะเกม'

'นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุกคนทำสิ่งนี้ เพื่อฝึกสอน, ประสบความสำเร็จ, พัฒนาความสามารถ และเพื่อชัยชนะ ผมมีความคิดที่ดีว่าความรู้สึกของฐานแฟนๆของเราตอนนี้เป็นอย่างไร และผมเข้าใจมัน ผมสัญญาว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำทีมเข้าสู่สนามซึ่งคุณจะภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนและให้ผลลัพธ์ที่เราทุกคนต้องการ'


เดโบลล์ จะนำประสบการณ์ฐานะโค้ชในเอ็นเอฟแอลนาน 21 ฤดูกาลสู่การทำงานหัวหน้าโค้ชครั้งแรก เขาใช้เวลา 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาในตำแหน่งโค้ชทีมบุก บิลล์ส ภายใต้เฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ และช่วยสร้างทัพควายป่าเป็นหนึ่งในทีมบุกทรงประสิทธิภาพมากสุดของเอ็นเอฟแอล และยังพัฒนา จอช อัลเลน ขึ้นมาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของลีก 

ทีมบุก บิลล์ส ทำคะแนนติดท็อปทรีตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดโดยทำเฉลี่ย 29.8 คะแนนต่อเกม ทีมควายป่ายังคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 2 ปีติดต่อกัน ก่อนจะพลาดท่าตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อคู่ปรับสำคัญอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


'เราได้สัมภาษณ์หลายคนซึ่งเป็นโค้ชที่น่าทึ่ง และทุกคนจะประสบความสำเร็จมากขึ้นในลีกนี้ในตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาและในฐานะเฮดโค้ช' เชน กล่าว 'กับที่กล่าวมา พวกเรา, ผมและเจ้าของทีม ทุกคนรู้สึกว่า ไบรอัน เป็นคนที่เหมาะสมที่จะรับงานหัวหน้าโค้ชของเรา ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผมได้สังเกตเห็นจุดแข็งของ ไบรอัน ในฐานะผู้นำโดยตรง เขาเป็นนักสื่อสารชั้นยอด, ฉลาด, สร้างสรรค์และทำงานหนัก'

'ความจริงใจของ ไบรอัน และบุคลิกภาพที่ดึงดูดทำให้สดชื่น เขาส่งเสริมความสัมพันธ์กับผู้เล่นและโค้ชรอบตัวเขา เขามีวิสัยทัศน์ก้าวหน้าและให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกัน คุณลักษณะสองประการที่เราคิดว่าจำเป็น ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ ไบรอัน และยินดีต้อนรับเขาและครอบครัวของเขาในส่วนนี้ของรัฐ'

เดโบลล์ จะเข้ามากอบกู้ยักษ์น้ำเงิน ซึ่งมีทีมบุกทำคะแนนอันดับสุดท้ายของลีก (เฉลี่ย 16.3 คะแนนต่อเกม) และทำระยะบุกรวมกันน้อยสุดของลีกเช่นเดียวกัน (เฉลี่ย 293.3 หลาต่อเกม) ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และ เดโบลล์ ยังเป็นโค้ชทีมบุกคนเดียวที่สัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับ ไจแอนท์ส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด