:::     :::

โทนี่ชี้'แลมพ์ส'คาบช้อนทองเส้นทางคุมทีม

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
1,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า เชลซี มองว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นคนที่คาบช้อนเงินช้อนทองหลังเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน

         สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าอดีตแข้ง "สิงห์บลูส์" กำลังจะได้เป็นกุนซือคนต่อไปของ "ทอฟฟี่" ซึ่งในมุมมองของ คาสคาริโน่ ชี้ว่า แลมพาร์ด โชคดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานกับทีมชั้นนำทั้งที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเลย

         "เขาเป็นคนที่โชคดี ซึ่งผมหมายถึงในทางที่ดีนะ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม" คาสคาริโน่ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต "เขาได้งานกับ ดาร์บี้, ชัดเจนว่าลุงของเขา แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์) มีความสัมพันธ์กับ ดาร์บี้ อยู่บ้าง และแนะนำเขา, เขาเป็นคนฉลาด"

         "แต่ผู้จัดการทีมที่ได้อันดับ 6 ในแชมเปี้ยนชิพจะได้งานกับ เชลซี เนี่ยนะ? ไม่แน่นอน เขาได้โอกาสเพราะเขาเป็นตำนานของ เชลซี"

         "มีสถานการณ์ที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของเขาและการห้ามซื้อนักเตะซึ่งต้องใช้แข้งเยาวชน แต่เมื่อเขาออกไปผมคิดว่าพวกเขาอยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง"

         "นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดี แต่เขาเป็นผู้จัดการทีมที่คาบช้อนเงินช้อนทองเพราะมีหลายอย่างเกิดขึ้นกับ แฟร้งค์ เพราะเขาทำได้ดีในฐานะนักเตะ เขายังไม่ได้รับเครดิตจากความสำเร็จที่ เชลซี"

         "นี่ไม่ใช่การปักหมุดของ แฟร้งค์? มันคือเรื่องจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด