:::     :::

จาร์เดลซัดโทษ!ราชประชาเฉือนนาวี1-0

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จาร์เดลซัดโทษชัย! ทัพ "ตราชฎา" เฉือนราชนาวี 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญ

ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 21 ระหว่างทีมสโมสรราชประชา พบ ราชนาวี เอฟซี โดยเจ้าบ้านนำทัพโดยกัปตันทีมอย่างอธิบดี เอติรัตน์ ธรรมยุทธ ต้นคำ พรชา รอดนัคเรศน์ กี ซุง ยอง และชอย โฮ จู
เริ่มต้นครึ่งแรกเป็นราชนาวี เอฟซีที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 11 สโมสรราชประชามีโอกาสเกือบทำประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็นกี ซึง ยอน ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่ นริศ ทวีกุล ยังพุ่งไปปัดบอลได้ทัน ทำให้บอลพุ่งชนคานและกระดอนออกมา
นาทีที่ 19 สโมสรราชประชาเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง จาร์เดล คาปิสทราโน่ ลงไปเล่นแทนที่ของธนินท์ เกียรติเลิศธรรม นาทีที่ 26 กี ซึง ยอน ได้ทดลองยิงจากหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังพุ่งไปตรงตัวของผู้รักษาประตูทีมเยือน
นาทีที่ 27 “ตราชฎา” มีโอกาสได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจากการยิงไกลของรณยศ มิ่งมิตรวัน แต่นริศ ทวีกุลยังพุ่งไปปัดบอลออกหลังได้ นาทีที่ 43 สโมสรราชประชาพลาดโอกาสการทำประตูขึ้นนำ ในจังหวะสวนกลับที่ พรชา รอดนัคเรศน์ เลี้ยงบอลจี้แนวรับของทีมเยือน ก่อนจะผ่านบอลให้ ชอย โฮ จู ได้แต่งหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยขวา แต่บอลนั้นพุ่งไปตรงตัวของผู้รักษาประตูของราชนาวี
นาทีที่ 45+1 สโมสรราชประชาพลาดโอกาสการยิงประตูขึ้นนำอีกครั้งอย่างน่าเสียดาย จากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของจาร์เดล คาปิสทราโน่ แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0
เกมกลับมาเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 47 สโมสรราชประชาได้ทักทายก่อนจากการเล่นวันทูระหว่าง รณยศ มิ่งมิตรวัน และชอย โฮ จู ก่อนเป็นชอย โฮ จู ที่ได้ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไปตรงตัวของนริศ ทวีกุล นาทีที่ 49 ราชนาวี เอฟซี ตอบโต้บ้างจากการยิงไกลกว่า 25 หลาของชยธร เทพสุวรรณวร  แต่ก็ยังเป็นงานง่ายของกิตติธัช กลอนสม
นาทีที่ 60 ทัพ “ตราชฎา” ที่ยังคงครองบอลบุกเข้าใส่ได้โอกาสทำประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ รณยศ มิ่งมิตรวัน ได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 61 ยอดรัก นาเมืองรักษ์ได้ลองยิงไกลด้วยซ้ายจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบทำให้นริศ ทวีกุล ต้องปัดบอลออกหลังไป
นาทีที่ 71 สโมสรราชประชาเปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยส่งแองเจลโล่ มาชูก้าและอนุพันธ์ เกิดสมพงศ์ลงไปเล่นแทนที่ของศรีไทย บูโกก และรณยศ มิ่งมิตรวัน นาทีที่ 82 สโมสรราชประชาเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งธนกฤต ละออไขย์ ลงไปเล่นแทนที่ของกี ซึง ยอน
นาทีที่ 82 สโมสรราชประชาได้จุดโทษ ก่อนเป็นจาร์เดล คาปิสทราโน่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทัพ “ตราชฎา” ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 85 ราชนาวี เอฟซี ตอบโต้จากการยิงของศิริชัย ภูมิพัฒน์แต่กิตติธัช กลอนสมยังปรี่ออกมาบล็อคไว้ได้
จบเกมสโมสรราชประชาเอาชนะราชนาวี เอฟซี 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "ตราชฎา" จะลงเล่นศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 22 ด้วยการเดินทางไปเยือนแพร่ ยูไนเต็ด ที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น.
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
สโมสรราชประชา : กิตติธัช กลอนสม(ผู้รักษาประตู), ชุติพันธ์ นบนอบ, อธิบดี เอติรัตน์(หัวหน้าทีม), ยอดรัก นาเมืองรักษ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม (จาร์เดล คาปิสทราโน่ น.19), รณยศ มิ่งมิตรวัน (อนุพันธ์ เกิดสมพงศ์ น.71), ศรีไทย บูโกก (แองเจลโล่ มาชูก้า น.71), ธรรมยุทธ ต้นคำ, พรชา รอดนัคเรศน์, กี ซึง ยอน (ธนกฤต ละออไขย์ น.82), ชอย โฮ จู
ราชนาวี เอฟซี : นริศ ทวีกุล(ผู้รักษาประตู), ทัตซึยะ ซากาอิ, ชยธร เทพสุวรรณวร, กาฟาร์ ดูโรซินมี่, สันติภาพ แย้มแสน, ศิริมงคล จิตบรรจง, อรรณพงศ์ กิตติจำรัสศักดิ์, ซวน ลัม มัง, ชมพู แสงโพธิ์, โกชิ โอคุโบะ(หัวหน้าทีม), นรุตน์ชัย นิ่มบุญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด