:::     :::

แบร์สตั้งเกตซี่เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เกตซี่ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงว่าจ้าง ลุค เกตซี่ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้หัวหน้าโค้ชป้ายแดง แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เซ็ตทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่นับจากการแต่งตั้ง ไรอัน โพลส์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ก่อนจะจ้างงาน อีเบอร์ฟลัส วัย 51 ปีจากโค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อจาก แม็ตต์ เนกี้ ล่าสุดทีมพญาหมีตกลงจ้าง เกตซี่ เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ อีเบอร์ฟลัส ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ 


เกตซี่ ทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แพ็คเกอร์ส เมื่อปี 2018 ก่อนขยับขึ้นมาควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปี 2020 เขามีส่วนช่วยทีมหัวเนยเป็นอันดับ 1 ของลีกในส่วนของการขว้างทัชดาวน์ต่อการเสียอินเตอร์เซปน์, อันดับ 2 ของเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก และอันดับ 4 ของการขว้างทัชดาวน์ ขณะที่ แบร์ส อยู่อันดับ 29, 30 และ 29 ในหมวดหมู่เหล่านั้น ซึ่งโค้ชวัย 37 ปีจะเข้ามาช่วยจัดการความไม่มีเสถียรภาพในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ แบร์ส ที่วางตัว จัสติน ฟิลด์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ 

การจากไปของ เกตซี่ กลายเป็นอีกช่องว่างในทีมสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หลังการเสีย เนธานเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุกที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด