:::     :::

มาติเยอหวังกลับมาเซ็นสัญญากับชีฟส์อีกครั้ง

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังถึงการกลับมาเซ็นสัญญากับทัพหัวหน้าเผ่าอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดใจหลังเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 24-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาคาดหวังถึงการกลับมาเซ็นสัญญากับทัพหัวหน้าเผ่าอีกครั้ง หลังกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มาติเยอ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชีฟส์ ในปี 2019 โดยรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะพยายามทำข้อตกลงใหม่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2021 ก็ตาม แต่การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนเซฟตี้วัย 29 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง ชีฟส์ เคยแสดงเจตนารมณ์ว่าจะดึง มาติเยอ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 


'ผมหวังอย่างนั้น นับตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมแค่พยายามเป็นเพื่อนร่วมทีมที่เหมาะสม' มาติเยอ กล่าวหลังเกมพ่าย เบงกอลส์ 'ผมพยายามเล่นในส่วนของผม มันเป็นความรู้สึกเสมอว่าคุณสามารถเล่นให้ทีมของคุณได้มากกว่านี้ แต่ผมหวังว่าจะได้ผล ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งนั้นได้ ผมรู้สึกเหมือนทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของผม ผมพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดการกับมันและทำมันด้วยรอยยิ้ม ผมรักทีมนี้ ผมรักล็อคเกอร์รูมนี้ มีโค้ชหลายคนที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีด้วย ผมหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด