:::     :::

มิคกี้หวังบีจีคืนฟอร์มต่อเนื่อง

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิคกี้" ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ แนวรุกสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศหวังพาทัพ "เดอะ แรบบิท" รักษาผลงานดีต่อเนื่อง หลังเกมล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีชื่อออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-1 พร้อมกับทำ 1 ประตู ในเกมดังกล่าว ตั้งเป้าเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ไทยลีก และแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ

โดย "มิคกี้" ปฐมพล กลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้งนับตั้งแต่เริ่มต้นเลกที่สอง และสามารถทำประตูได้ทันทีเผยว่า "จริง ๆ แล้ว ผมไม่ได้ซีเรียสว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงหรือว่าตัวสำรอง ผมหวังแค่ว่าลงไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในแต่ละเกม ส่วนตัวแล้วก็ดีใจครับที่สามารถทำประตูได้ ซึ่งเป้าหมายของผมก็หวังว่าจะทำประตูได้มากกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนการเล่นร่วมกับแนวรุกอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ หรือว่า อิคซาน ฟานดี้ ก็พอใจในระดับหนึ่งแต่อาจจะดูยังไม่ค่อยลงตัวมากนัก ก็คงต้องมาปรับกันเรื่อย ๆ ครับ แน่นอนว่าการเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุดมันช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีม เพราะถ้าเราอยากจะป้องกันแชมป์แต้มทุกแต้มมันสำคัญมากครับ และผมก็รู้สึกเสียดายแต้มนัดอื่น ๆ ที่เราเสียไป ก็หวังว่าจากนี้เราจะเก็บชัยชนะต่อเนื่องทั้งฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 รอบ 16 ทีม ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด