:::     :::

นักข่าวเผยเสือใต้ยื่นต่อสัญญาใหม่'เลวาน'

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
1,770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน เพลทเท่นเบิร์ก นักข่าวของสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ รายงานว่าตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค เสนอสัญญาใหม่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของทีม

         ดาวยิงวัย 33 ปีเหลือสัญญากับทีมจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น ซึ่งในช่วงหลังก็มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมบางรายงานอ้างว่าเจ้าตัวพร้อมออกไปเผชิญความท้าทายใหม่อีกด้วย

         จากการเปิดเผยของ เพลทเท่นเบิร์ก ทาง "เสือใต้" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่อย่างเป็นทางการให้กับ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งหากนักเตะปฏิเสธทีมก็จะหันหน้าไปคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ร่วมทีม

         "มันสำคัญที่ต้องรู้ว่านายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ดำเนินการอย่างเป็นทางการที่พวกเขาต้องการขยายสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" เพลทเท่นเบิร์ก กล่าว

         "มันเป็นคำถามเรื่องสัญญาใหม่ระยะยาว เอเย่นต์ของเขารอโทรศัพท์จากทาง บาเยิร์น อยู่ แต่มีการยืนยันในวันนี้ในการให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต ดังนั้นทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนของสัญญาใหม่ ตอนนี้พวกเขาคุยกัน"

        "ผมไม่คิดว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค เพราะเขาแพงเกินไป นั่นไม่ใช่คำถามในตอนนี้, สำหรับตอนนี้พวกเขากำลังรอคำตอบจาก เลวานดอฟสกี้ แต่หากนักเตะปฏิเสธ, ฮาแลนด์ ก็อาจจะเป็นทางเลือกของ บาเยิร์น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด