:::     :::

กุนซือฟรอนตาเล่มั่นใจชนาธิปเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โทรุ โอนิกิ กุนซือของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ออกมาเปิดใจถึงการคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยจาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาร่วมทีมว่าเป็นเพราะผู้เล่นรายนี้สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้

โดย โค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 47 ปี เปิดใจถึงดีลนี้ รวมถึงยังพูดถึงโอกาสในการเบียดขึ้นสู่ทีมตัวหลักของ มิดฟิลด์ชาวไทย ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างได้ ถ้าเขาแสดงความแข็งแกร่งออกมาได้ เขาก็จะได้รับโอกาสนั้นในทีมอย่างแน่นอน เขาจะช่วยทีมได้มาก เช่นเดียวกับเรื่องของการทำประตู นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเขาสามารถทำอะไรกับเกมรุกของเราได้”
พร้อมกันนี้ โทรุ โอนิกิ ยังเผยหมดเปลือกถึงแผนการสร้างเกมบุกที่จะใช้เล่นในฤดูกาลใหม่ รวมถึงบทบาทที่ ชนาธิป จะได้รับ “ผมมั่นใจว่าเขาสามารถลงเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก ถ้าผมใช้ระบบ 4-3-3 เขาก็สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง และมิดฟิลด์ตัวริมเส้น”
“ส่วนหากผมใช้ระบบ 4-2-3-1 หรือ 4-4-2 ผมคิดว่าเขาทำได้แน่นอนกับตำแหน่งปีกซ้าย และปีกขวา หรือตำแหน่งหน้าต่ำ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกจริงๆ”
“การมาของเขาจะช่วยทำให้เรามีทางเลือกในเกมรุกมากขึ้น ยกตัวอย่างระบบ 4-3-3 ตัวกลางเรามีทั้ง เรียวตะ โอชิมะ, ยาสุโตะ วากิซากะ, เคนโตะ ทาชิบานะ, ทัตสึกิ เซโก, คาซูกิ คาซูโกะ, ไดยะ โทโนะ รวมถึงผู้เล่นอีกหลายคน ซึ่งเขาจะเข้ามาช่วยยกระดับการแข่งขันในทีมให้เข้มข้นกว่าเดิม” กุนซือผู้เคยพาทีมเป็นแชมป์เจลีก 4 สมัย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด