:::     :::

โพลส์ตั้งเป้านำแบร์สยึดเอ็นเอฟซีเหนือ

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ คิดการณ์ใหญ่ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส โดยตั้งเป้านำทัพพญาหมีโค่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อยึดหัวหาดเอ็นเอฟซีเหนือ

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส วางแผนเสริมความแข็งแกร่งจากร่างดราฟท์และตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อสร้างทีมพญาหมีไปสู่เป้าหมายนั่นคือการยึดหัวหาดดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส อยู่ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือร่วมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ทีมพญาหมีคว้าแชมป์ดิวิชั่นเพียง 2 ครั้งในปี 2010 กับ 2018 ซึ่ง โพลส์ ตั้งเป้านำ แบร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของเอ็นเอฟซีเหนือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญ 


'เราจะสร้างผ่านร่างดราฟท์นี้ เราจะได้ผู้เล่นหนุ่ม, เร็ว และผู้เล่นที่ร่างกายแข็งแกร่ง' โพลส์ กล่าว 'เรากำลังจะคัดเลือกพวกหัวกะทิในฟรีเอเจนต์ และเราจะเชื่อมต่อการประเมินผลกับการประเมินค่า เราจะมีแนวทางแก้ไขจุดอ่อนของเราอย่างไม่หยุดยั้ง เราจะรักษาความตระหนักในตัวเองว่าเราเป็นใคร เราจะแก้ปัญหาด้วยการสื่อสารแบบเปิดกว้างและตรงไปตรงมา และเราจะวางผู้เล่นให้อยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอ'

'และสิ่งสุดท้าย สิ่งสำคัญสุดคือเราจะยึดหัวหาดทางเหนือและจะไม่ปล่อยมันกลับมา' 

นับตั้งแต่ปี 2010 แบร์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือเพียง 2 ครั้ง ต่างจาก แพ็คเกอร์ส ภายใต้การนำทีมของควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งนำทีมหัวเนยกวาดแชมป์ดิวิชั่นถึง 8 ครั้ง แต่ โพลส์ เชื่อว่าการบริหารทีมแบบมีวิสัยทัศน์ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส จะช่วยทีมพญาหมีก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของดิวิชั่นตามเป้าหมายได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด