:::     :::

เดวิสหวัง'แม็คแดเนียลส์-ซีกเลอร์'ช่วยสร้างความแตกต่าง

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่าการทำงานร่วมกันใน นิว อิงแลนด์ ของ จอช แม็คแดเนียลส์ กับ เดฟ ซีกเลอร์ จะนำทีมโจรสลัดดำก้าวขึ้นมาอีกระดับ

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่าความคุ้นเคยจากการทำงานร่วมกันใน นิว อิงแลนด์ ระหว่าง จอช แม็คแดเนียลส์ กับ เดฟ ซีกเลอร์ จะช่วยสร้างความแตกต่างได้ทั้งหมดกับทัพโจรสลัดดำ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกวัย 45 ปีของ เพเทรียตส์ ถูกดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เร้ดเดอร์ส ขณะที่ ซีกเลอร์ ย้ายจากผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของทัพนักรบกู้ชาติมาทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ซึ่งเจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส หวังว่าความคุ้นเคยในการทำงานร่วมกันของทั้งสองคนช่วยสามารถช่วยยกระดับของทัพโจรสลัดดำ


'ในการสัมภาษณ์ทุกครั้งที่เราทำกับหัวหน้าโค้ช (แคนดิเดต) เราจะถามเขาว่าเขาคิดถึงใครในฐานะผู้จัดการทั่วไป' เดวิส อธิบาย 'ในอีกด้านหนึ่งของเหรียญ เราถามผู้จัดการทั่วไป (แคนดิเดต) ทุกคนเช่นกันว่าใครที่คุณคิดถึงในฐานะหัวหน้าโค้ช เรารู้สึกว่าการทำงานร่วมกันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา และผมไม่พบคนที่ทำงานร่วมกันจาก จอห์น แคร์โรลล์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ได้ดีไปกว่าสุภาพบุรุษสองคนนี้แล้ว'

ด้าน ซีกเลอร์ กล่าวเสริมว่า 'ท้ายที่สุด ในฐานะผู้จัดการทั่วไป และในฐานะผู้นำฝ่ายสเกาต์ทั้งระดับวิทยาลัยและอาชีพ ทิศทางนั้นจะมาจากผมในแง่ของการสร้างบัญชีรายชื่อ เห็นได้ชัดว่า จอช และผมผูกพันกันในหลายๆด้านในวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างทีมและวิสัยทัศน์ของเราในสิ่งที่เราต้องการ'

'ในส่วนของผู้เล่นที่เรานำเข้ามาในอาคารจะมีความเชื่อมโยงกันอย่างมาก แต่ท้ายที่สุด เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับบุคลากรทุกคน ในขณะที่เราจะทำงานร่วมกัน การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเหล่านั้นจะเป็นของผมเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด