:::     :::

โอบาเมย็องร่ายยาวอำลาอาร์เซน่อล

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนดัง กล่าวอำลา อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ หลังยกเลิกสัญญาสโมสรและเตรียมเปิดตัวกับ บาร์เซโลน่า

โอบาเมย็อง ไม่อยู่ในแผนของ มิเกล อาร์เตต้า ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีการตกลงกับเจ้าตัวเพื่อยุติที่เหลืออีก 18 เดือน และเปิดทางให้ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว 

หลังกลายเป็นอดีตแข้ง อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ หัวหอกวัย 32 ปี ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวกล่าวอำลาแฟนบอลปืนใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย

"ถึงแฟนบอลอาร์เซน่อล"

"ขอบคุณสำหรับการทำให้ลอนดอนเป็นบ้านของผมและครอบครัวของผมตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เราผ่านทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดีมาด้วยกัน และการให้การสนับสนุนของคุณมีความหมายกับผมมากๆ 

"การมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลต่างๆ และได้รับเกียรติให้เป็นกัปตัมทีมของสโมสรแห่งนี้คือบางสิ่งที่ผมจะเก็บเอาไว้ในหัวใจของผมตลอดไป"

"ผมมีความมุ่งมั่นและมีความรับผิดชอบกับการทำทุกๆสิ่งที่ผมสามารถจะทำได้เพื่อสโมสรแห่งนี้มาโดยตลอด 100 เปอร์เซ็นต์ซึ่งคือเหตุผลว่าทำไมการออกมาโดยไม่มีการอำลากันอย่างจริงจังจึงเป็นความเจ็บปวด แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้"

"ผมเสียใจที่ผมไม่ได้รับโอกาสให้ช่วยเพื่อนร่วมทีมของผมในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่มีอย่างอื่นนอกเสียจากการให้ความเคารพต่อสโมสรแห่งนี้ และปรารถนาให้เพื่อนร่วมทีมของผม และแฟนๆ โชคดี และมีช่วงเวลาหลายปีในอนาคตที่ประสบความสำเร็จ"

"รัก, โอบา" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด