:::     :::

มาดริดเล็งอังเคลินโญ่ตัวแทนมาร์เซโล่

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง โฆเซ่ อังเคล เอสโมรีส ตาเซนเด้ หรือ อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายวัย 25 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ที่กำลังจะย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อังเคลินโญ่ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ทว่าทีมดังเมืองเบียร์เรียกร้องค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร ก่อนทีมเนรัซซูร์รี่จะเบนเป้าไปเซ็นสัญญากับ โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กทีมชาติเยอรมันของ อตาลันต้า ที่มีค่าตัวถูกกว่าครึ่งหนึ่ง แต่แบ็กชาวสเปนวัย 25 ปียังมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หลังถูก เรอัล มาดริด จับตามอง

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังหาตัวแทนระยะยาวของ มาร์เซโล่ ที่เตรียมย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ อังเคลินโญ่ อยู่ในลิสต์ของทีมชุดขาว เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ เรกีลอน เด็กเก่าที่ค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด