:::     :::

ป็อกบาถือไม้ค้ำยันส่อชวดอัดทอฟฟี่

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
3,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา สวมปลอกแขนกัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ดลงเล่นนัดแรกแต่อยู่ในสนามเพียง 19 นาทีก่อนบาดเจ็บและคาดว่าต้องพัก 1-2 สัปดาห์


    โชเซ่ มูรินโญ่ ประเดิมการคุมแมนฯยูไนเต็ดลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเปิด'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ทุบ บาเซิ่ล ทีมเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์ 3-0 แต่ก็ต้องสังเวยด้วย ปอล ป็อกบา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกม
   
    ป็อกบาทรุดลงไปกองบนพื้นสนามก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังเข่าจนลงเล่นไปได้เพียง 18 นาทีในฐานะกัปตันทีมปีศาจแดงครั้งแรก ซึ่งมูรินโญ่ส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงเล่นแทนและมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเป็นคนโขกประตูเบิกร่องให้ต้นสังกัดในช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนคว้าชัยเหนือทีมเยือนขาดลอย    

    มูรินโญ่ออกมาเปิดเผยหลังเกมว่าเขายังต้องสอบถามอาการบาดเจ็บของป็อกบากับทีมแพทย์อีกครั้ง แต่กุนซือชาวโปรตุกีสคาดเดาว่าอาการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะทำให้นักเตะชวดลงสนาม 1-2 สัปดาห์
   
    'ประเมินด้วยสายตาผมน่าจะเป็นการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังเข่า แต่ผมยังไม่ได้สอบถามทีมแพทย์'มูรินโญ่เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บป็อกบา
   
    'ทีมพร้อมรับสถานการณ์นี้ ทั้งการบาดเจ็บและติดโทษแบน เราไม่ร้องไห้กับการบาดเจ็บ ถ้าไม่มีปอลในวันอาทิตย์นี้ เรายังมี (อันเดร์) เอร์เรร่าม เรามี (ไมเคิ่ล) คาร์ริค พวกเรามีเฟลไลนี่และพวกเรามี (เนมานย่า) มาติช'

    'ผมรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมามันเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อ จากประสบการณ์ของผม การบาดเจ็บกล้ามเนื้อจะทำให้คุณต้องหยุดเล่น 1-2 สัปดาห์ ผมคิดแบบนั้นนะ'

   โดยหลังเกมมีการเผยภาพวิดีโอว่ากองกลางเฟร้นช์แมนต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยในการเดิน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด