:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยขึ้นกับชาบีว่าจะใช้งานเดมเบเล่หรือไม่

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะเป็นคนตัดสินใจว่าจะเปิดโอกาสให้ อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้อีกหรือไม่

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าอนาคตช่วงที่เหลือในช่วงฤดูกาลนี้ของ อุสมาน เดมเบเล่ จะได้ลงเล่นอีกหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ยังอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากหลังชวดย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและปีกวัย 24 ปียังไม่มีทีท่าว่าจะตอบรับข้อเสนอในการขยายสัญญาจากสโมสร นั่นคือจึงมีคำถามตามมาว่า บาร์เซโลน่า จะส่งปีกชาวฝรั่งเศสขึ้นไปนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ตามคำขู่ก่อนหน้านี้หรือจะอนุญาตให้นักเตะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ชาบี

'แน่นอนว่าเทรนเนอร์จะตัดสินใจ' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงสถานการณ์ของ เดมเบเล่ 'เทรนเนอร์จะเป็นคนตัดสินใจ และมันเป็นการตัดสินใจของเขา'

'ผมคิดว่าเขาทำงานเพื่อฤดูกาลนี้และซีซั่นหน้า และแน่นอนว่ามันยากมากขึ้นที่จะเล่นกับนักเตะที่จะไม่อยู่ที่นี่แน่นอน เพราะควรจะเป็นอีกสโมสรหนึ่ง เพราะเรากำลังสร้างทีม'

'เขาไม่ต้องการขยายสัญญาและความรู้สึกนี้เป็นปัญหาที่ผมหวังว่าจะสามารถแก้ไขได้เพื่อประโยชน์ของเราและเพื่อที่เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน' ประธานบาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด