:::     :::

เมนดี้ถึงศาลรับฟังพิจารณาคดีข่มขืน,ล่วงละเมิด

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะผู้ต้องหาคดีข่มขืน และล่วงละเมิด เดินทางมาถึงศาลเพื่อรับฟังการพิจารณาคดี

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เมนดี้ สวมชุดสูทสีเข้มเดินทางมาถึงศาลเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ เพื่อทำการไต่สวนก่อนการพิจารณาคดี ซึ่งแบ็กซ้ายในสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอคดี 8 ข้อหา แยกเป็นคดีข่มขืน 7 ข้อหา และคดีล่วงละเมิดทางเพศอีก 1 ข้อหา

เมนดี้ ลงจากรถเมอร์ซีเดส วี-คลาส บริเวณด้านหน้าศาลเชสเตอร์ คราวน์ ท่ามกลางการรอทำข่าวของนักข่าวและช่างภาพของหลายสำนัก โดยแบ็กซ้ายวัย 27 ปีถูกพาตัวเข้าสู่ภายในอาคารอย่างเร่งรีบ

สำหรับ เมนดี้ ที่ยังถูกต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สั่งแบนแบบไม่มีกำหนด ถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิด 8 ข้อหากับผู้หญิง 5 คน ในจำนวนนั้นเป็นคดีข่มขืน 7 ข้อหากับผู้หญิง 4 คน

โดยแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสได้รับการประกันตัวในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อนเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในคุกเมื่อเดือนกันยายนรวมเป็นเวลา 134 วัน จากนั้นได้รับการประกันตัวอีกครั้ง และเมื่อเดือนที่แล้วปรากฏภาพเขาออกสู่โลกกว้างโดยสวมอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคติดอยู่ที่ข้อเท้า และต้องไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจตามเงื่อนไข


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด