:::     :::

อีเบอร์ฟลัสพร้อมสร้างแบร์สโดยมีฟิลด์สเป็นศูนย์กลาง

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ในวันเปิดตัวฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ร่วมกับผู้จัดการทั่วไป ไรอัน โพลส์ พร้อมยันยันว่าจะสร้างทีมบุกรอบตัว จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาจะสร้างทีมบุกทัพพญาหมีรอบตัว จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ หลังเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก แม็ตต์ เนกี้ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งตอนจบซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อีเบอร์ฟลัส วัย 51 ปีมีความเชี่ยวชาญเรื่องเกมป้องกันหลังจากทำงานในส่วนดังกล่าวมาตลอดอาชีพ และก้าวขึ้นมาคุมทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2018-2021 จนกระทั่ง แบร์ส ดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 


'การสร้างทีมบุกรอบตัวเขาและจุดแข็งของเขา' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึงเป้าหมายของเขา 'มันจะดูเป็นอย่างไร? ผมไม่รู้ตอนนี้ เราต้องมองไปที่เขา เราต้องประเมินเขา เราต้องดูว่าทักษะของเขาอยู่ตรงไหน แล้วดูมุมมองของเขา เขามองเกมอย่างไร? เขาดำเนินการเร็วแค่ไหน? เขาทำสิ่งต่างๆได้เร็วแค่ไหนและเราจะสามารถยืดเขาออกไปได้อย่างไร'

'ตอนนี้เรากำลังมองทุกคนผ่านเลนส์เดียวกัน หมายความว่าเรากำลังจะกลับไป และเราจะเฝ้าดูคนเหล่านั้นด้วยสายตาที่สดใสและเราจะได้เห็นว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ในแง่ของสิ่งที่พวกเขาต้องพัฒนา' 

แบร์ส มีจุดแข็งที่เกมป้องกันด้วยการเป็นทีมรับดีสุดอันดับ 6 ของลีกในปี 2021 แต่เกมป้องกันทัพพญาถูกบังคับให้ต้องแบกรับภาระจากการต่อสู้ดิ้นรนของทีมบุก ซึ่งจบอันดับ 24 กับ 26 ของลีกในซีซั่นที่ผ่านมา นั่นจึงเป็นหน้าที่ของ อีเบอร์ฟลัส ในการยกระดับทีมบุกของ แบร์ส ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ฟิลด์ส


'ผมตื่นเต้นมาก' ฟิลด์ส กล่าวถึงเฮดโค้ชคนใหม่ 'การมีโค้ชทีมรับเป็นเฮดโค้ช ผมรู้สึกว่ามีข้อดีบางอย่างในเรื่องนี้ ผมรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในทีมบุก คุณรู้ว่าแนวป้องกันกำลังจะทำอะไร แต่คุณไม่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอย่างเต็มที่ เมื่อคุณมีเฮดโค้ชทีมรับ เขาสามารถอธิบายให้คุณฟังว่างานของพวกเขาคืออะไร มอบหมายงานอะไรบ้างในรายงานข่าวบางเรื่อง ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นข้อดีของการมีเฮดโค้ชทีมรับ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด