:::     :::

บิลล์สโปรโมต'ดอร์ซี่ย์'คุมทีมบุกต่อจากเดโบลล์

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคน ดอว์ซี่ย์ ที่มีส่วนในการพัฒนา จอช อัลเลน ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กจนได้รับรางวัลตอบแทนด้วยการเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพควายป่า

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันการเลื่อนตำแหน่ง เคน ดอร์ซี่ย์ จากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ต่อจาก ไบรอัน เดโบลล์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดอร์ซี่ย์ เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนา จอช อัลเลน ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาควบคู่ไปกับ เดโบลล์ นับจากเข้ามารับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเมื่อปี 2019 ก่อนขึ้นควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปี 2021 การปรากฎตัวของโค้ชวัย 40 ปีใกล้เคียงกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ อัลเลน ในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับพรีเมียร์ของเอ็นเอฟแอล โดยเข้าป้ายอันดับ 2 ของการโหวตเอ็มวีพีปี 2020

อัลเลน ยังสร้างสถิติแฟรนไชส์ในฤดูกาลเดียวด้วยการขว้าง 37 ทัชดาวน์, ขว้างระยะมากสุด 4,544 หลา, ขว้างอย่างน้อย 300 หลา (8 เกม), เปอร์เซ็นต์คอมพลีต 69.2%, ทัชดาวน์ทั้งหมด (46 ทัชดาวน์) และ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 107.2 ในฤดูกาล 2020


'ผมคิดว่าตอนที่เขามาที่นี่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว อาชีพของผมเปลี่ยนไปในแง่ของการมองเกมฟุตบอล' อัลเลน กล่าวถึง ดอร์ซี่ย์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ 'แค่มีคนหนึ่งในห้องควอร์เตอร์แบ็กที่เล่นเกม เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ชนะมากสุดระดับคอลเลจตลอดกาล เขาสถิติ 38-2 เขาจะไม่มีวันให้ผมลืมสิ่งนั้น เราพูดถึงมันตลอด แต่เพียงวิธีที่เขาเข้าใกล้เกม เขาเป็นนักสู้ เขาฉลาด เขาทำงานของเขา ผมซาบซึ้งในสิ่งที่เขาทำเพื่อผมตลอดเส้นทางอาชีพของผมจนถึงตอนนี้'

ดอร์ซี่ย์ เคยเล่นกับ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ไมอามี่ ก่อนออกจากการเล่นระดับคอลเลจด้วยสถิติชนะมากสุดตลอดกาล 38-2 และคว้าแชมป์ระดับชาติภายใต้การนำทัพของเขา ก่อนจะเข้ามาทำงานในเอ็นเอฟแอลในปี 2013 ฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และมีส่วนช่วยพัฒนา แคม นิวตัน จนคว้ารางวัลเอ็มวีพีเมื่อปี 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด