:::     :::

ปืนเตรียมแย่งสาลิกาล่าตัวฟาเบียน

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเปิดศึกนอกสนามกับ นิวคาสเซิ่ล และอีกหลายทีมในยุโรปเพื่อคว้าตัว ฟาเบียน รูอิซ กองกลาง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาเบียน วัย 25 ปี ใช้เวลา 3 ปีครึ่งกับ นาโปลี หลังย้ายมาจาก เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในปี 2018 โดยทำไป 20 ประตู และ 15 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 150 นัด

ในซัมเมอร์นี้ เขาจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่นสตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า ซึ่งหมายความว่า นาโปลี อาจต้องยอมปล่อยเขาเพื่อเอาเงินเข้ากระเป๋าหากการต่อสัญญาเขาออกไปดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

นิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นข้อเสนอไป 34 ล้านปอนด์ ในตลาดที่ผ่านมา แต่ก็โดนปฏิเสธไป ซึ่งพวกเขาก็พร้อมที่จะล่าตัวใหม่ในช่วงซัมเมอร์

กระนั้น รายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า ปืนใหญ่ ก็ได้ติดต่อกับ นาโปลี เกี่ยวกับข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นได้แล้วเช่นกัน

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ คาดว่าจะย้ายออกไปเมื่อสัญญาหมดลง ซึ่งจะเหลือ กรานิต ชาคา, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า และ โธมัส ปาร์เตย์ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การแย่งชิงตัว ฟาเบียน ในซัมเมอร์นี้คาดว่าจะร้อนแรงอย่างแน่นอน เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด