:::     :::

ควินน์ยันยังมีงานต้องสะสางในดัลลาส

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขายังมีงานที่ต้องสะสางให้เสร็จสิ้นก่อนจะก้าวเดินต่อไปในอนาคตข้างหน้า

แดน ควินน์ โค้ชวัย 51 ปีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 เนื่องจากยังมีงานที่ต้องสะสางให้ลุล่วงก่อนจะก้าวต่อไปในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ควินน์ ซึ่งเคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในช่วงปี 2015-2020 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง จากนั้นจึงย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ คาวบอยส์ ภายใต้เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ซึ่งโค้ชวัย 51 ปีเข้ามาช่วยยกระดับเกมป้องกันของ คาวบอยส์ ได้เป็นอย่างดีจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ที่กำลังหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่ ควินน์ ตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานของเขาในดัลลาสต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ผมมีธุระที่ยังทำไม่เสร็จที่นี่' ควินน์ อธิบาย 'เรามีบุคลากรที่เหมาะสม พร้อมที่จะทำสิ่งที่ทุกคนในอาคารนี้พยายามทำให้สำเร็จ เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ เรากำลังทำมันในวันนี้ กำลังมุ่งสู่เป้าหมาย'

คาวบอยส์ จบซีซั่น 2021 ด้วยสถิติ 12-5 และคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก แต่หลุดวงโคจรตั้งแต่รอบไวลด์คาร์ดหลังการปราชัยคารังต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ ควินน์ ยังได้รับการชื่นชมจากการปั้นทีมรับของ ดัลลาส ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวป้องกันดีที่สุดของลีก โดยเฉพาะการเทคอเวย์ถึง 34 ครั้งมากสุดในเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด