:::     :::

วอชิงตันประกาศเลือก'คอมแมนเดอร์ส'ชื่อใหม่แฟรนไชส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะเริ่มต้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแฟรนไชส์ตั้งแต่วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หรือ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในอดีตประกาศชื่อและโลโก้ใหม่ของแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเลือกใช้ชื่อ 'คอมแมนเดอร์ส' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต 

แฟรนไชส์เลือกใช้ชื่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังยกเลิกการใช้ชื่อ เร้ดสกิ้นส์ และถอดโลโก้อินเดียนแดงในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 พร้อมเริ่มต้นกระบวนการสรรหาชื่อและโลโก้ใหม่นับตั้งแต่นั้นจนกระทั่งลงเอยกับชื่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธ โดยใช้โลโก้ 'W' ที่มีความสมมาตรมากกว่าโลโก้รุ่นก่อน


'ในฐานะองค์กร เรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆและรวมกันเป็นหนึ่งภายใต้เอกลักษณ์ใหม่ของเรา ในขณะที่แสดงความเคารพต่อรากฐานในท้องถิ่นของเราและการเป็นตัวแทนของเมืองหลวงของประเทศหมายความว่าอย่างไร' แดเนียล สไนเดอร์ เจ้าของทีมร่วมและซีอีโอ คอมแมนเดอร์ส กล่าวในแถลงการณ์

'เราเริ่มต้นฤดูกาลที่ 90 ของเรา มันสำคัญสำหรับองค์กรและแฟนๆของเราที่จะเทิดทูนประเพณีที่ผ่านมา, ประวัติศาสตร์, มรดก และผู้ยิ่งใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าเรา เรายังคงให้เกียรติและเป็นตัวแทนของเบอร์กันดี้แอนด์โกลด์ ในขณะที่สร้างเส้นทางสู่ยุคใหม่ในวอชิงตัน วันนี้จะเป็นวันแรกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ตลอดไป'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด