:::     :::

ธนกฤตสุดปลื้มลงเล่นอาชีพครั้งแรกกับตราชฎา

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"น๊อต" ธนกฤต ละออไขย์ กองกลางดาวรุ่งของสโมสรราชประชา เผยสุดประทับใจกับการลงเล่นลีกอาชีพครั้งแรก หลังลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมที่ทัพ "ตราชฎา" เปิดบ้านเฉือนชนะ ราชนาวี 1-0 พร้อมตั้งเป้าพัฒนาตัวเอง เพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่อง

โดย "น๊อต" ธนกฤต มีชื่อเล่นลีกอาชีพครั้งแรกกับทัพ "ตราชฎา" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 และถูกส่งลงสนามนัดแรกในฐานะตัวสำรองในเกมที่ผ่านมาเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้ลงสนามในลีกอาชีพจริง ๆ ส่วนตัวก็รู้สึกพอใจในระดับหนึ่งครับ ถึงแม้ว่าจะได้ลงสนามแค่ไม่กี่นาที แต่สิ่งที่ผมคิดคืออยากให้ทีมเราชนะและช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ" 
"นอกจากนี้ผมยังได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง และต้องปรับสภาพในการเล่น โดยเฉพาะสภาพจิตใจซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากครับ ก่อนลงสนามโค้ชได้บอกให้ผมเล่นเต็มที่เพราะได้รับโอกาสแล้ว และทำมันให้ดีที่สุด รวมถึงพี่ ๆ ในทีมก็ให้กำลังใจกันทุกคน บอกให้ผมกล้าเล่นกล้าทำ แน่นอนว่าเป้าหมายต่อจากนี้สำหรับผมมีอย่างเดียวคือต้องสู้และลุยต่อครับ เพราะผมเลือกเส้นทางนี้แล้วผมก็จะสู้และทำในสิ่งที่ผมรักให้ดีที่สุดครับ"
สำหรับทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา มีโปรแกรมศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 22 ด้วยการบุกเยือน แพร่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด