:::     :::

ผีเพิ่มความมั่นใจโปเช็ตติโน่โค้ชใหม่ซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเพิ่มความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โปเช็ตติโน่ เริ่มมีอนาคตที่ไม่มั่นคงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และพลาดแชมป์ลีกเอิงในฤดูกาลแรก ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ตกรอบเฟร้นช์คัพไปเรียบร้อยแล้ว

มีการคาดการณ์ว่าอนาคตของ โปเช็ตติโน่ จะถูกพิจารณาอย่างหนักจากผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด หากตกรอบนี้ มีโอกาสที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์จะตกงาน

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตามอง โปเช็ตติโน่ มานานแล้ว มีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่าจะได้อดีตโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า ตามแผนการที่เคยวางเอาไว้ว่าจะให้ ราล์ฟ รังนิก คุมทีมจนจบซีซั่นนี้ แล้วเปลี่ยนบทบาทไปนั่งเก้าอี้เป็นที่ปรึกษาตามสัญญาที่ตกลงเอาไว้

มีการอ้างอิงข้อมูลจากฝรั่งเศสที่ระบุว่า เปแอสเช พร้อมเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยจะปล่อย โปเช็ตติโน่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หรืออาจจะเร็วกว่านั้น หากผลงานซีซั่นนี้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด