:::     :::

กริซซ์ลี่ส์พร้อมเผชิญคู่แข่งปากปีจอเชื่อรับมือกันอยู่

วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ กับ จาเรน แจ็คสัน Jr. สองผู้เล่นเสาหลัก เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ชี้แจงกรณีต้นสังกัดของเขาตกเป็นเป้าให้คู่แข่งขยันแทรชทอล์กป่วนประสาทใส่นั้นว่าจะพยายามรับมือให้อยู่ เพราะต่อให้ขุมกำลังส่วนใหญ่อายุน้อยก็ใช่จะมาข่มง่ายๆ

กริซซ์ลี่ส์ เป็นทีมพลังหนุ่มผลงานน่าจับตาฤดูกาล 2021-22 จึงมีมารผจญเพียบอย่างล่าสุดเมื่อวันพุธเกมปราบ นิวยอร์ก นิคส์ ถึง เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น 120-108 คะแนน ก็มีการสาดน้ำลาย, กระทบกระทั่งระหว่าง เดสมอนด์ เบน การ์ดของพวกเขากับ จูเลียส แรนเดิ้ล ฟอร์เวิร์ดเจ้าบ้าน

ส่งผลให้โดนจับเทคนิเคิ่ลฟาวล์คู่ โดยที่จากนั้น แรนเดิ้ล ดวงแตกถูกเป่าฟาวล์เทคนิคหนสองของเกมปลายควอเตอร์#4 โดนไล่ออกจากสนาม

เมื่อถามความเห็นต่อ 2 เสาหลัก เมมฟิส ก็ได้คำชี้แจงว่าจากนี้คงโดนยั่วอีกบ่อยๆดังนั้นต้องประคองสติกันดีๆ 


อย่ามาคิดแหยมคนของ เมมฟิส ง่ายๆ พวกเรามันเอาตัวรอดเก่ง แล้วก็ไม่กลัวใครมาหาเรื่อง จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าแน่จริงก็เข้ามาการเปิดปากกับบอลลี่ สปอร์ตส์ของ โมแรนท์ 

เราคงเล่นดุดัน, พยายามเอาชนะเกม และถ้าคุณไม่ชอบแบบนั้นก็สุดแล้วแต่” 

ปัจจุบัน เมมฟิส ผลงาน 36-18 รั้งอันดับสามตะวันตก สไตล์บาสฯถึงเนื้อถึงตัว เล่นหนักในเกม ป่วนจนแม้แต่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส เคยออกปากบ่นตอนพบกันเมื่อเดือนก่อนมาแล้ว 

พวกคุณก็รู้ว่าพวกเราเล่นแบบไหนแจ็คสัน Jr.เสริม 

สิ่งนั้นทำให้เรามีความสุข ไปๆมาๆ เราก็ชอบที่ตัวเองเป็น ดังนั้นหากอยากคลุกวงใน สาดน้ำลาย ป่วนประสาท เราก็สามารถจัดให้ได้” 

ห้าตัวจริงของ เมมฟิส พร้อมบวกทุกคนนอกจาก โมแรนท์, แจ็คสัน Jr. และ เบน แล้วก็ยังมีเซนเตอร์เก๋า สตีเว่น อดัมส์ และการ์ด เซียร์ วิลเลี่ยมส์ ซึ่งได้ออกสตาร์ตช่วงนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด