:::     :::

แคมป์เบลล์กังวลว่าเกล็นน์จะรับงานเฮดโค้ชเซนต์ส

วันศุกร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2565
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ อาจหวนคืนเมือง นิว ออร์ลีนส์ อีกครั้งเพื่อกลับไปทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ เซนต์ส

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลหากต้องสูญเสีย แอรอน เกล็นน์ หลังโค้ชทีมรับของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เกล็นน์ วัย 49 ปี เข้ามาเป็นโค้ชทีมรับของ ไลออนส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช แคมป์เบลล์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 เขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่เข้าสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ เซนต์ส และมีโอกาสหวนคืนสู่เมือง นิว ออร์ลีนส์ อีกครั้ง หลังเคยทำงานกับทีมนักบุญฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในช่วงปี 2016-2020

'อืม, เขาจะเหมาะมาก (กับ เซนต์ส)' แคมป์เบลล์ เผย 'นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมกังวล บอกตามตรง, เอจี (แอรอน เกล็นน์) นั้นเหมาะสมมากสำหรับทุกคน นั่นคือสิ่งที่ผมคิดถึงเขามากและรู้ว่าเขาจะไปที่ไหน ผมรู้ว่ามันเป็นจริง ที่นั่น พวกเขามีความรู้สึกที่ดีต่อ เอจี, เอจี มีความรู้สึกที่ดีต่อองค์กรนั้น'


เกล็นน์ ยังเคยสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วย ก่อนที่ทีมม้าป่าจะเลือก เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

'เมื่อใดก็ตามที่เวลาของผม (ในการเป็นหัวหน้าโค้ช) มาถึง มันก็จะมาถึง' เกล็นน์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ดีว่าบางครั้งในอาชีพของผม นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการจะทำ แต่ผมพูดไปก่อนหน้านี้และผมจะพูดอีกครั้ง ผมต้องการเป็นโค้ชทีมรับดีสุดที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เคยมีมา นอกจากนี้ ผมหวังว่าวันนี้ผมจะเป็นหัวหน้าโค้ช การสัมภาษณ์กำลังจะมาถึง และผมสนุกกับสิ่งเหล่านั้น พวกเขากำลังสนุก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด