:::     :::

เบลิชิคยกย่องเบรดี้เป็นผู้เล่นดีสุดตลอดกาล

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้รับการยกย่องจากเจ้านายเก่า บิลล์ เบลิชิค ให้เป็นผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลหลังเคยร่วมงานกันใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นาน 20 ปี

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยกย่อง ทอม เบรดี้ เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล หลังจอมทัพวัย 44 ปีที่อำลาวงการคนชนคนที่อยู่มายาวนาน 22 ปีและทำงานร่วมกันใน นิว อิงแลนด์ ถึง 2 ทศวรรษ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดราฟท์และโค้ช ทอม เบรดี้ นักสู้ดีที่สุดและผู้ชนะ' เบลิชิค กล่าวในแถลงการณ์ 'การเริ่มต้นอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนในวงการฟุตบอลอาชีพของ ทอม จบลงด้วยการที่เขากลายเป็นผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล'

'ทอม เล่นในระดับสูงสุดอย่างต่อเนื่องกับการแข่งขันที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นอันดับหนึ่งเสมอ การแสวงหาความเป็นเลิศของเขาเป็นแรงบันดาลใจ ทอม เป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม และประพฤติตนอย่างมีระดับ, ซื่อสัตย์ และมีน้ำใจ ผมขอบคุณ ทอม สำหรับการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้งของเขาและผลกระทบเชิงบวกต่อผมและ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นเวลา 20 ปี'


ส่วน เบรดี้ ตอบกลับในอินสตาแกรมของเขาไม่นานหลังจากนั้นว่า 'ขอบคุณโค้ช เบลิชิค ผมซาบซึ้งที่ได้รับการฝึกสอนจากคุณ โค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล'

ทั้งสองคนต่างเป็นหุ้นส่วนกันยาวนาน 2 ทศวรรษและร่วมสร้างประวัติศาสตร์ประดับวงการเอ็นเอฟแอลด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย, แชมป์สายเอเอฟซี 9 สมัย และ แชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 17 สมัย ซึ่งไม่เคยมีแฟรนไชส์ใดประสบความสำเร็จเทียบเท่าความสำเร็จของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด