:::     :::

ไลออนส์เปิดกว้างพร้อมเทรดดราฟท์อันดับ2

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮล์ม ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาเปิดกว้างพร้อมเจรจาเทรดดราฟท์อันดับ 2 เพื่อสะสมสิทธิ์เพิ่มเติมสำหรับการสร้างทีมใหม่

แบร็ด โฮล์ม ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยในงาน 'ซีเนียร์ โบวล์' ในสัปดาห์นี้ที่เมืองโมบิล, แอลาบาม่า กับ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์พร้อมพิจารณาเทรดดราฟท์อันดับ 2 ปี 2022 ของพวกเขาเพื่อสะสมจำนวนดราฟท์เพิ่มเติม 

'ผมพร้อมเสมอสำหรับทุกอย่าง' โฮล์ม กล่าว 'เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของเรื่องนี้ เรารู้สึกดีกับคลาส เราอยู่ในที่ที่ดีกว่าในขั้นตอนนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แต่เรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ แต่ผมไม่เคยกลัวที่จะย้ายไปไหน เราพร้อมเปิดกว้างสำหรับธุรกิจเสมอ'

สำหรับร่างดราฟท์ปี 2022 มีตัวเลือกตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ค่อนข้างน้อย ดังนั้นการเทรดดาวน์อาจเป็นความท้าทายของหลายทีมและมีแนวโน้มว่าบรรดาทีมท็อป 10 ในร่างดราฟท์ปีนี้ต้องการเทรดดาวน์เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติมเหมือน ไลออนส์ ทว่าการหาคู่เทรดที่เต็มใจที่เทรดอัพขึ้นมาโดยมีตัวเลือกตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจำกัดอาจไม่ใช่เรื่องง่ายในการเจรจาของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เช่นกัน


ไลออนส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2022 สองครั้งคืออันดับ 2 ของตนเองและมาจากการเทรด แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ให้ แอลเอ แรมส์ ส่วนจะเป็นอันดับ 31 หรือ 32 ขึ้นอยู่กับผลของ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ 

ดีทรอยท์ มีความต้องการอัพเกรดทุกตำแหน่งของบัญชีรายชื่อ โดยเฉพาะปีกนอก, เอ็ดจ์ รัชเชอร์ และ ควอร์เตอร์แบ็ก ทว่าพวกเขาอาจเลือกใช้งาน เจเร็ด กอฟฟ์ ต่อไปในซีซั่น 2022 เพื่อเลือกเสริมความแข็งแกร่งในส่วนอื่นก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด